Tiêu dùng

Máy massage giúp giảm đau nhức cho người già

Khác với người trẻ, những người già như ông bà, cha mẹ thường gặp các vấn đề về cơ, xương, khớp. Nguyên nhân là do các cơ quan này dễ bị thoái hóa theo năm tháng, tuổi càng cao thì càng dễ xảy ra nhiều vấn đề, ảnh hưởng đến sức khỏe của người già. Để giữ gìn sức khỏe, bạn có thể chọn một chiếc ghế hoặc máy mát xa nhiều chức năng như một món quà thể hiện sự quan tâm và lòng hiếu thảo của mình với đấng sinh thành.

Ci-Sau đây là những mẫu ghế massage, máy mát xa cầm tay đang được cửa hàng bán chạy nhất trên VnExpress và hiện đang được giảm giá nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ghế Dr. Care Atoz MC819. Màu đen còn 42 triệu đồng, giảm 47% so với giá gốc 72 triệu đồng. Ghế MC819 kết hợp giữa tông màu đen và bạc, tạo cho người nhìn cảm giác cá tính và hiện đại. Ghế kết hợp nhiều kiểu massage khác nhau. Thiết kế của robot dựa trên mẫu ghế của tàu vũ trụ, có thể điều chỉnh để vừa với bản thân bằng cách nắm chặt vai. Điều chỉnh vị trí cánh tay. Có con lăn ở lòng bàn chân để massage, vuốt, bóp, ấn huyệt, xoáy sâu… giúp giảm đau nhức chân.

Ghế massage Dr. Care Xreal MC912 nâu nâu giảm 50%, còn 42 triệu đồng. Bạn có thể dùng điện thoại di động để điều khiển việc xoa bóp, xoa bóp theo ý muốn. Công nghệ 4D HLME (Tương tự như Trải nghiệm Massage trên người) của Dr. Care có thể cung cấp cảm giác massage theo 4 chiều: ngang, dọc, sâu và kích thước lơ lửng về phía trước mà không cần trọng lực. Ghế còn có kết nối không dây với hệ thống âm thanh Hi-Fi hiện đại, sử dụng công nghệ massage mới của Xreal 912 để xoa bóp, massage, di chuyển từ đỉnh đầu xuống vùng mông chữ L và dưới đùi. — Giá ưu đãi của ghế massage kem Dr.Care Xreal MC912 từ 50% xuống còn 42 triệu đồng mang đến sự sang trọng và nhẹ nhàng cho nội thất của bạn. Ghế massage Dr. Care màu be MC912 tích hợp đầy đủ các chức năng của phiên bản màu nâu; sử dụng công nghệ massage mới của Xreal 912 giúp xoa bóp, massage, di chuyển từ đỉnh đầu xuống dưới mông hình chữ L; vùng tay, vai, suối nước nóng massage toàn thân.

Ghế massage Rhodi Ellip nay giảm 37% còn 26,9 triệu (giá gốc 43 triệu). Ghế có thiết kế màu sắc nhã nhặn, chất liệu da cao cấp. Sản phẩm sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth; ứng dụng massage trục L ôm trọn cơ thể, công nghệ massage không trọng lực, vị trí massage từ đầu đến chân. Với sự hỗ trợ của những con lăn nhỏ, chiếc ghế cũng có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong nhà.

Máy mát xa cầm tay Homedics HHP-500H áp dụng công nghệ Peltier làm nóng và lạnh tức thì, có thể cung cấp độ ấm nóng và lạnh giúp tăng trải nghiệm massage cho người dùng. Máy massage đôi tập trung vào vùng cần massage, gồm 6 đầu massage, có thể thay thế tùy theo mục đích sử dụng. Bảng điều khiển có 5 cài đặt tốc độ khác nhau, từ thấp đến cao. Giá sản phẩm là 2,99 triệu đồng, giảm 17% so với giá gốc.

Đai massage hồng ngoại Homedics NMS-255-EU Shiatsu giảm giá 15% còn hơn 14 triệu đồng (giá gốc 2,05 triệu đồng). Máy kết hợp hai liệu trình massage gồm bi xoay và massage rung nhẹ. Chế độ massage nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau nhức vùng cổ, vai và gáy. Tay cầm Flex năng động cho phép bạn điều chỉnh cường độ massage theo ý muốn. Có thể tháo rời và vệ sinh.

Máy massage xung điện 8 miếng dán được giảm giá tới 46%, giá còn 139,000đ (giá gốc 258,000đ). Sản phẩm có 8 miếng dán, có thể dán lên bất kỳ vị trí nào trên cơ thể cần mát xa, giúp giảm đau nhức, mệt mỏi. Các nút bấm của máy rút tiền đều có tiếng Việt, phù hợp với người cao tuổi.

Ghế massage Elip Dream được thiết kế hoàn hảo, có thể đặt trên ghế ô tô, ghế sofa hoặc giường ngủ. Hai con lăn hỗ trợ day ấn huyệt, massage vai gáy. Đầu massage tác động lên cột sống và giúp giảm căng cơ, đau nhức và mệt mỏi. Ngoài ra, khi ngồi xe trong thời gian dài, ba động cơ dưới đệm ngồi cũng có thể giúp cơ thể thư giãn. Giá sản phẩm là 2,39 triệu đồng, giảm 20% so với giá gốc.

Máy mát xa bằng tay Homedics HHP-110J-THP được trang bị ba đầu massage, có thể dễ dàng thay thế, phù hợp với từng bộ phận khác nhau trên cơ thể: vùng massage lớn; lăn đầu massage để massage vị trí nhỏ nhất; một đầu massage để xoa bóp. đau đớn. Giá sản phẩm là 590,000đ giảm 17% so với giá gốc.

Nhiều mẫu ghế massage cầm tay, máy massage có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều chức năng nên rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật. Hoặc gửi tặng bà, mẹ nhân ngày 20/10. Mời bạn tham khảo và chọn mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like