Tiêu dùng

Bí quyết giữ nguyên thực phẩm

Nồi áp suất điện thế hệ mới không chỉ sử dụng món hầm mà còn tích hợp 10 chế độ nấu, có thể sử dụng cho 10 loại thực phẩm khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng đặt thời gian nấu từ 1 đến 59 phút. Với vật dụng tiện lợi này, nồi áp suất có thể thay thế một chiếc lò cồng kềnh và giúp bạn làm những chiếc bánh phong lan màu cam thơm ngon.

Bạn cần chuẩn bị 3 quả trứng, 50 gram bánh xốp làm sẵn, 20 gram bột cam và các thành phần khác, 40 gram đường và 5 ml dầu thực vật.

Mô tả:

– Làm sạch tất cả các công cụ. -Làm lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng. Thêm 20 gram đường và 5 ml dầu vào lòng đỏ trứng, khuấy, thêm bột cam và khuấy cho đến khi hỗn hợp thực sự nổi. Thêm bột và trộn từ từ. -Thêm 20 gram đường vào lòng trắng trứng và sử dụng máy xay sinh tố BlueStone để khuấy ở tốc độ cao nhất. Từ từ đổ lòng trắng trứng vào hỗn hợp bột lòng đỏ trứng và trộn đều – rửa sạch chảo với dầu, thêm hỗn hợp vào chảo và chọn chức năng “nướng / bánh”. Sau khi “tiếng bíp” được nấu chín, thả van áp suất, tháo bánh ra và đợi cho nó nguội.

Nồi áp suất có thể thay thế lò nướng cồng kềnh và giúp bạn làm bánh mộc lan có hương cam. Trứng chứa protein, chất béo, vi chất dinh dưỡng, DHA và vitamin, có thể cung cấp cho cơ thể con người các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Cách làm bánh xốp bằng nồi cơm điện truyền thống không đủ nóng và kín, vì vậy bạn phải tìm và nhấn nút nấu liên tục. Sau đó sử dụng nắp bảo vệ để ngăn hơi nước rơi vào bánh lọc. Tuy nhiên, nồi áp suất điện đa năng BlueStone có chế độ làm bánh tích hợp, vì vậy nướng bánh rất dễ dàng. Nồi nóng và có thể nấu nhanh, và nó chuyển sang màu vàng đều trên toàn bộ vỏ. Vị ngọt của bánh và hương vị của cam sẽ làm cho gia đình bạn ấm áp và ngọt ngào hơn.

Xúc xích đậu là một món ăn bổ dưỡng, giàu protein và là một chất bổ sung hiệu quả cho những người có nhiều công việc.- — Để chế biến món ăn này, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu, chẳng hạn như 2 chén gạo nếp, 75g Xúc xích, một chén đậu Hà Lan tươi, 3g muối, 2,5 cốc nước

Phương pháp:

Xúc xích, đậu, gạo rửa sạch. Ngâm xúc xích dính xắt nhỏ trong ít nhất 15 phút – trộn kỹ xúc xích, đậu và gạo trong nồi, thêm nước và muối – chọn “nấu cơm”. Sau khi nghe tiếng “bíp”, cơm đã chín, đợi nồi buông ra, sau đó mở nắp. Ăn nóng với nước tương và một vài lát ớt.

Gạo và đậu được nấu chín nhanh chóng để duy trì hương vị và dinh dưỡng.

Khi sử dụng nồi áp suất, các món ăn sẽ giữ được nhiều chất dinh dưỡng, vì không cần phải đun nóng trong một thời gian dài. Cơm và đậu nấu chín nhanh sẽ giữ được độ ngon và dinh dưỡng. -Để sử dụng xúc xích gừng chua ngọt, trước tiên bạn phải chuẩn bị 2 chả giò, 200 g gừng tươi, 200 g đường nâu, 150 ml giấm đen và một chút muối.

Phương pháp:

– Rửa và băm nhỏ đùi heo, cắt thành miếng nhỏ và rửa bằng nước sôi trong nửa phút – Gọt vỏ gừng, rửa sạch và cắt thành miếng – Cho gừng vào, giấm đen, đường nâu , Muối, chân giò trong nồi, chọn chức năng “hầm đậu, gân / đậu, gân”. Khi “tiếng bíp” đã sẵn sàng, thả van áp suất trước khi mở nắp. Sẵn sàng để ăn và nóng. – Món ăn này rất ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. -Pork thịt chân mềm, vừa, ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt trong thời tiết lạnh, món ăn này rất bổ dưỡng và bổ máu. Ngoài ra, keo trong con lăn móng tay cũng giúp các tế bào da không bị nhăn, để da luôn căng và sáng bóng.

(Nguồn: BlueStone)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like