Tiêu dùng

Đồ uống giải khát trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân

Bia, rượu hoặc nước ngọt chắc chắn không tốt cho ngày Tết. Bạn có thể chuẩn bị một số đồ uống lành mạnh và dễ tiêu hóa cho gia đình để giúp làm mới cơ thể và giải độc.

Mứt Siro làm với mứt

Để có thể thích nghi với việc sử dụng mứt, bạn nên làm mứt với nhiều loại trái cây khác nhau, như mứt ruột, mứt carambola, mứt dâu, dứa Mứt, mứt mứt … Khi bạn gặp những loại mứt này, bạn sẽ thấy đường. Ngược lại, bạn có mứt nhựa. Khi bạn muốn thêm nước, chỉ cần loại bỏ đường từ mứt, thêm một chút mứt, sau đó thêm đường hoặc chanh tươi hoặc cỏ ba lá theo độ chua hoặc ngọt, trộn như xi-rô, và cảm lạnh đã qua. Nước ép trái cây – nước trái cây lên men rất tốt cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là vào những ngày cơ thể bạn gần như “đầy protein”. Do đó, trước Tết, hãy lưu trữ một số đồ uống trái cây lên men tương đối dễ pha chế. Các loại trái cây phù hợp và đơn giản nhất là nho, dâu tây và nho đen. Để uống một lọ trái cây ngon và lên men trong năm mới, nó phải được thực hiện trước một tuần.

Sau khi làm sạch, cho vào lọ thủy tinh và trộn với đường và đường không quá ngọt. Và nghiền nát men để cải thiện hiệu quả lên men. Sau đó sử dụng nắp đậy kín và đặt bình ở nơi mát mẻ trong khoảng một tuần trước khi sử dụng. Khi sử dụng, vắt ra nước, tiết ra một chút rượu, nếm vị chua ngọt, thêm đường và trộn với đá, uống một ít nước lạnh.

Nước ép

Cây thông thường chuẩn bị trái cây để chưng cất trong mỗi phòng trong dịp tết. Bạn có thể sử dụng những loại trái cây này để làm nước ép nguyên chất. Mỗi loại trái cây có thể được sử dụng như một loại nước ép riêng, nhưng đôi khi, nếu bạn biết cách sử dụng nó, bạn có thể kết hợp chúng để tạo ra một loại nước ép duy nhất, chẳng hạn như nước cam dứa, nước ép dưa hấu và nước ép xoài. Nếu bạn không thích nước ép trái cây, bạn có thể sử dụng sinh tố trái cây. Sau khi trộn, thêm một ít sữa chua để tạo ra một loại kem và sữa thơm mà không bị đặc như sữa đặc.

Nước gạo nâu rang

Theo quan niệm dân gian, thức uống này có thể được làm nóng, giải độc và làm mới. Gan, chống viêm và giảm đau. Do đó, đây cũng là điều bạn nên cân nhắc trong năm mới. Gạo lứt có thể được rang mà không có mùi thơm, cho đến khi mùi thơm bị đẩy ra ngoài, nhưng không có mùi mạnh. Sau đó đun khoảng 100 gram gạo với hai lít nước, đun nhỏ lửa, thêm muối và đun cho đến khi gạo mềm nhưng không mềm. Để nguội và lọc để uống. -Theo tạp chí phụ nữ trực tuyến

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like