Tiêu dùng

Nhiều mẫu nước hoa đã được hưởng lợi từ việc giảm đáng kể

Gucci Bloom Eau de Parfum (Nước hoa Gucci Bloom) được chiết xuất từ ​​mùi hương phong phú của nhiều loại hoa: hoa huệ, hoa nhài, rễ orris, hoa đào – tạo ra một mùi hương đưa người dùng vào một khu vườn mơ ước. Thắp nhang. Nhà sản xuất chỉ ra rằng bảo quản sản phẩm ở nơi khô mát và sử dụng sau khi tắm để duy trì mùi thơm tốt nhất. Chai thủy tinh 5ml có thời hạn sử dụng là 1/2022 và giá là 500.000 đồng. Có giảm giá 10% tại cửa hàng VnExpress, và giá là 450.000 đồng. Hạt tiêu hồng, sau đó, hoa phong lữ, đinh hương và đào thêm gợi cảm, lớp cuối cùng là mùi hương và hổ phách. Nó phải được sử dụng sau khi tắm. Nó có thể được phun trên cổ tay, cổ và các khu vực khác để cải thiện mùi. Chai thủy tinh 5ml, kết hợp kim loại màu vàng, giá 400.000 đồng, giá giảm 20% xuống còn 320.000 đồng và thời hạn sử dụng là 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Gucci Guilty Eau de Toiette loại 75ml giống như thiết kế chai 5ml Chai: Hai biểu tượng chữ G lồng vào nhau nằm ngay chính giữa thân chai. Chúng được cắt khéo léo để lộ mặt kính trong suốt. Giá bán là 2,99 triệu đồng, trong khi giá trước đó là 3,093 triệu đồng.

Nước hoa nữ tính Hugo Boss EDP (Đức) là trái cây ở nhiều cấp độ: hương đầu là hoa đào và hoa lan Nam Phi. Sự tê liệt của hoa là trái tim mềm mại, được biết đến với hương thơm ngọt ngào và thư giãn. Cuối cùng là ca cao. Chai thủy tinh chứa 30ml nước hoa có thời hạn sử dụng là 5 năm kể từ ngày sản xuất, và giá là 1.675 tỷ đồng, giảm 25% xuống còn 1.256 tỷ đồng. Dành cho nam và nữ. Nước hoa này được ra mắt vào năm 1994 và là tác phẩm của các nhà sáng chế nước hoa Alberto Morillas và Harry Fremont. Chai thủy tinh 200ml có giá 1,96 triệu đồng, giảm 50% xuống còn 980.000 đồng.

Nước hoa CK Beauty EDP dành cho nữ được ra mắt vào năm 2010. Hương đầu là hoa nhài và nhiều thành phần hoa tươi khác, lớp giữa là hoa huệ, hoa trắng và một số gia vị cay. Cuối cùng, tuyết tùng và ambergris vẫn còn trên da. Chai thủy tinh hình bầu dục với nắp kim loại hình chữ nhật nằm ngang. Dòng sản phẩm này phù hợp cho ngày nóng, mùa xuân và mùa hè. Chai 50 ml có giá 2,18 triệu đồng, giảm giá 30% xuống còn 1,526 tỷ đồng.

Nước hoa cuối tuần của cô Burberry có phong cách cổ điển, hơi hiện đại và hương thơm cỏ cây gợi lên cảm giác sang trọng và thanh lịch. Những bông hoa được kết hợp với hương vị gỗ ấm áp. Mùi này thích hợp cho những bữa trưa dài vào cuối tuần hoặc trong những ngày làm việc căng thẳng. Chai được thiết kế theo phong cách cổ điển, với logo viết tay và đường viền trang trí ở cuối chai, và văn bản của Burberry được khắc trên nắp chai. Chai 50 ml có thời hạn sử dụng là 5 năm kể từ ngày sản xuất và giá bán là 1,8 triệu đồng, giảm 30% xuống còn 1,26 triệu đồng.

Ngoài 7 sản phẩm trên, Quốc hội Hương còn mang nhiều thương hiệu lớn của các sản phẩm Nước hoa, và là một nhà phân phối thực sự. Nó sẽ được bán trong các cửa hàng VnExpress cho đến ngày 16 tháng 1. Ngoài ra, bằng cách nhập mã BEAUTY20, người mua sẽ được giảm giá 10% (tối đa giảm giá tối đa 60.000 đồng) từ đơn hàng nước hoa 400.000 đồng.

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like