Tiêu dùng

Hương vị lẩu dê Mông Cổ tại Cho Moi

Tại nhà hàng Chợ Mới, các món phô mai dê nóng của Mông Cổ rất ngon, bổ dưỡng, sạch sẽ, rẻ và độc đáo. Thịt dê được hái từ dê ở tỉnh Panjang vì nó cứng, không béo, thơm, ngọt và không có mùi khó chịu.

Lẩu dê Mông Cổ. Bếp đun nóng tro có một gợi ý của thuốc thảo dược Trung Quốc. Mỗi loại khói phát ra từ nồi đều khiến bạn cảm nhận được sự phong phú và ngọt ngào của nồi khi nấu với xương và thịt dê nấu chín.

Món ăn này đặc biệt, bởi vì nồi có vị ngọt và béo. Sữa dê nguyên chất, nhưng không gây mệt mỏi, vì được kết hợp hài hòa với các thành phần độc đáo khác. Nó sẽ là một hương vị thơm ngon, và nếu bạn đã thích nó trước đây, bạn sẽ không quên nó.

Cửa hàng này không chỉ ngon, mà còn mộc mạc và đơn giản. Có một con đường đất sạch có tên là Cầu Kế, Chợ Mới … Không thiếu những cửa hàng rợp bóng cây đơn sơ, một cái ao nhỏ với vài bông hoa súng, một người bán hàng rong của một cô gái nông thôn và anh trai cô mặc quần áo đất sét ba màu.

Ngoài ra, có nhiều món ăn đặc trưng của miền Nam, như nồi cua, gà nướng với muối và hạt tiêu, bánh kếp, thịt dê và các món hải sản. .. Bạn và những người thân yêu của bạn sẽ được thưởng thức hương vị giòn, ngọt và ngọt, cùng với mùi hấp dẫn của salad nấm hải sản tươi, kèm theo nước sốt chua ngọt rất đặc biệt. Món ăn này chứa nhiều loại nấm: nấm shiitake, bào ngư, nước bọt, nấm sò …

Salad tôm tươi.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức vị mặn và ngọt, thịt nướng cay và rất lành nghề khi nếm muối và ớt gà, và từng lát bánh xèo giòn điển hình. Ngoài ra, don không quên nếm thịt dê mềm, mềm và nướng dê với than hồng để tạo ra âm thanh nóng hổi.

Thị trường mới có kế hoạch khuyến mãi sẽ có giá trị 10%. Thực đơn bữa tối cho một nhóm gồm 10 người, kể từ bây giờ áp dụng cho sáng & # 7871; t ngày 20 tháng 12. Cửa hàng mở cửa lúc 4 giờ chiều. Cho đến 11 giờ đêm

Liên hệ Cửa hàng Chợ Mới:

18B / 26 Trần Thiện Chánh, Quận 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: (08) 3979 7841, Hotline: 0903687586 Trang web: http: //www.quanchomoi.vn

Ming·Zhou

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like