Tiêu dùng

Sai Thành Banh Canh ra mắt món mới

Chúng tôi cung cấp hơn mười loại chả, cá, chả, tôm, cua, gà và các món ăn khác … Bánh canh ở Sai Thanh Bành Cảnh được chế biến cẩn thận để làm nổi bật đặc điểm của từng vùng. Một số món ăn được lọc bằng sợi, nhưng một số sử dụng mì gạo. … Mỗi loại súp được chế biến tốt hơn, ví dụ: chả giò riêng, cua, súp tôm, tất nhiên, súp cá và gà không thể trộn lẫn. Chúng đều có hương vị tự nhiên và tươi. Thưởng thức biển và gió với cua và tôm, hương vị tinh khiết và ngọt ngào của cá và thịt gà.

Sup Hải sản.

Giảm thiểu việc sử dụng các loại gia vị để thích ứng với xu hướng thực phẩm hiện đại, ngon và ngon. tốt cho sức khỏe.

Không gian Bún Thành Cảnh được thiết kế hiện đại và sang trọng, được trang bị báo, nhạc, tivi, wifi, điều hòa … để khách hàng có thể tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng. Cảm thấy thoải mái trong khi chờ thức ăn.

Ngoài ra, vùng đất được trưng bày trong nhà hàng và những hình ảnh của Sài Gòn sẽ khiến thực khách thích thú và mang lại những kỷ niệm về một đất nước tự do. Và mở ra. Nhà hàng mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Bạn và gia đình có thể sưởi ấm vào buổi sáng, thưởng thức buổi chiều và thưởng thức các bữa ăn nhẹ và đồ ăn nóng vào buổi tối.

Nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, và giá trị đơn hàng là 70.000 đồng cho khách hàng trong phạm vi 7 km. -Khách hàng có thể tham khảo hình ảnh của các món ăn khác tại đây. -Sai Thanh Banh Canh-Địa chỉ: Phường 11 Đường 3-2, 183B, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Nhà hát Hòa bình) -Tel: 39381735-0908 332183-Email: saithanhbanhcanh @ gmail.

(Nguồn: Sài Thành Banh Canh)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like