Tiêu dùng

Làm việc hiệu quả tại nhà trong Covid-19

Nhiều công ty cho nhân viên làm việc tại nhà để hạn chế tiếp xúc, gắn kết mọi người lại với nhau và chấp hành nghiêm túc tinh thần phòng, chống.

Tuy nhiên, đối với nhiều người, làm việc tại nhà dường như là một điều mới mẻ, không chỉ vì những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày và nguồn công việc hạn chế. Dưới đây là một số tệp đính kèm và gợi ý về tệp đính kèm có thể làm cho ngày làm việc ở nhà hiệu quả như ở văn phòng.

Máy tính xách tay

Đây là cách không thể giúp bạn làm việc và kết nối với đồng nghiệp từ xa. Đầu tư vào máy tính xách tay không chỉ mang lại hiệu quả cho người dịch mà còn mang lại hiệu quả cho công việc và giải trí lâu dài. Độ bền và hiệu suất là những tiêu chí chính cần xem xét khi mua một máy tính xách tay.

Sắp đến ngày 30/4, nhiều mẫu laptop trang bị ổ cứng dung lượng lớn có thể tiết kiệm đến 500.000 đồng khi mua laptop. Hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động. Các thương hiệu như Lenovo, Hewlett-Packard, Dell, Asus, Acer đều rất đáng cân nhắc vì độ bền và công suất cực tốt.

Bạn có thể mua một máy tính xách tay được trang bị bộ vi xử lý cơ bản. i5, dùng cho công việc văn phòng tầm giá trên 10 triệu. Ngoài ra, model mới còn được trang bị camera giúp bạn có thể họp nhóm cùng công ty mà không lo chất lượng hình ảnh kém.

Chuẩn bị một máy tính xách tay chất lượng cao để làm việc hiệu quả tại nhà.

Nâng cấp kết nối Internet

Dịch Covid-19 đã thay đổi cách sống của nhiều người. Các giao dịch và hoạt động hàng ngày hầu như đã thay đổi từ ngoại tuyến sang trực tuyến. Trong trường hợp này, bạn phải trang bị đường truyền Internet ổn định cho nơi ở của mình để đảm bảo công việc hay giải trí không bị gián đoạn. Bạn có thể tận dụng thời gian này để nâng cấp bộ phát wifi tại nhà để không cảm thấy khó chịu do bị “cách ly” xã hội và đường truyền Internet không nổi.

Tai nghe chống ồn — Trong văn phòng, nếu bạn sống cùng những người thân yêu của mình, bạn sẽ khó tìm được không gian yên tĩnh khi làm việc tại nhà. Tiếng xe cộ ồn ào trên đường phố, tiếng nói chuyện của các thành viên trong gia đình … rất dễ khiến bạn mất tập trung.

Được trang bị tai nghe chống ồn, nghe nhạc Alpha giúp bạn dễ dàng tập trung vào công việc hơn. Trên thị trường xuất hiện các loại tai nghe của các hãng nổi tiếng như Sony, JVJ, Samsung,… với mức giá từ 300.000 đồng trở lên. Nếu bạn cần họp trực tuyến với công ty, hãy cân nhắc mua tai nghe có micrô trò chuyện.

Được trang bị tai nghe với micrô cho các cuộc họp trực tuyến. -Thiết bị tập luyện-Hạn chế đến chỗ đông người không có nghĩa là từ bỏ thói quen tập thể dục và tham gia các môn thể thao. Với đầy đủ thiết bị tập thể dục, bạn vẫn có thể tự tập thể dục và trải qua một mùa giải khỏe mạnh ngay tại nhà mà không cần đến phòng tập thể dục.

Trang thiết bị tiện nghi, không lo về giá

Việc đầu tư nhiều vào thiết bị công nghệ, thiết bị tập luyện cá nhân sẽ khiến bạn tiêu tốn rất nhiều ngân sách. Tuy nhiên, để nâng cao tinh thần của “Covid Slow Life”, những đầu tư này là cần thiết.

Bạn có thể chuẩn bị một giải pháp tài chính an toàn, chẳng hạn như mở thẻ tín dụng FE Credit. Hạn mức thanh toán tối đa 60 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến và chuẩn bị tinh thần “cách ly xã hội” mà không lo tăng giá. Bạn cũng có thể chuyển đổi giao dịch thẻ trực tuyến thành thanh toán 0% lãi suất, với thời hạn thanh toán từ 6 đến 36 tháng.

Ứng dụng FE Credit Mobile đã được tích hợp trên hệ điều hành Android và iOS.

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các hoạt động hàng ngày, FE Credit đặc biệt cung cấp gói hoàn tiền hàng tháng lên đến 500.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng FE. Tim hiểu thêm ở đây.

Tận hưởng mua sắm trực tuyến an toàn và tiết kiệm tại nhà là cách hợp tác với cộng đồng để chống lại dịch bệnh.

Bottland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like