Tiêu dùng

Mẹo hay để chuẩn bị cơm trắng

Hấp có thể hạn chế chất béo và giúp các món ăn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon của chúng. Dưới đây là một số lời khuyên của Đầu bếp Võ Quốc để giúp bạn chế biến các món hấp hiệu quả nhất.

– Vì nhiều lý do, các món cá thích hợp để hấp. Đầu tiên, cá rất trưởng thành và sau khi hấp, cá vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Ngoài ra, các món hải sản khác, như tôm, cua, cua, ốc … tất cả các loại bột, như bánh vịt, bánh bao miền Nam, bột lọc …- Tốt nhất là nên tưới nước khi hấp. Nếu bạn muốn thực hiện một sửa đổi nhỏ, bạn có thể thêm nhiều hạt muối dưới nồi hấp (loại lò xo) để tạo ra một hương vị độc đáo hoặc thường hấp nó với bia. Trong thời kỳ này, vì nhiệt trong vạc bị “bao bọc”, các món ăn được nấu chậm mà không mất đi vị ngọt hay mùi tự nhiên.

– Gia vị thường được thêm vào các món hấp là gừng. , Sả, hành tây, giảm thiểu tỏi hoặc các loại gia vị mạnh khác. Do đó, món ăn không nên ngâm trong nước hoặc ngửi. Gừng, xắt nhỏ hoặc xắt nhỏ. Gừng không chỉ có thể làm giảm vị tanh, mà còn làm cho cá hấp ngon và nóng hơn. Khi hấp, bạn có thể mở nắp (để hơi nước chảy qua) khoảng 2 lần (giữa thời gian nấu và đề cập), và món ăn này sẽ mềm và ngon hơn. — Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like