Tiêu dùng

Mẫu bàn ăn gỗ

Bàn ăn là góc bếp ấm áp nhất, sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, người nội trợ ở đây để trổ tài những món ăn ngon cho cả gia đình. Để phòng ăn sang trọng và tạo cảm giác gần gũi, các gia đình trẻ thường lựa chọn nội thất bằng gỗ. Dưới đây là 10 mẫu bàn ăn gỗ sồi và cao su tự nhiên được ưa chuộng đặt mua từ cửa hàng của VnExpress.

Bộ bàn ăn gỗ sồi Sintra 6 ghế dài 1,4m phù hợp với hầu hết các thiết kế nội thất, đặc biệt cho những căn hộ chung cư hay nhà phố theo phong cách tân cổ điển. Sự kết hợp của màu sắc ấm áp và vách ngăn hoàn thiện không gian trang nhã của nhà hàng. Doanh thu của Shop VnExpress giảm 35%, còn 15,94 triệu đồng (giá gốc 24,53 triệu đồng).

Kiểu dáng bàn làm việc thanh lịch kiểu Hàn Quốc với dây chuyền sản xuất hiện đại. Thiết kế bằng gỗ cao su, kích thước 1.4m, phù hợp với nhiều không gian trong gia đình, quán cafe hay văn phòng, đặc biệt là chung cư. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 35%, còn 1,3 triệu đồng (giá gốc 4,77 triệu đồng).

Do thiết kế may đo cổ điển trong phòng khách và phòng ăn sân vườn nên Furnist Kitsons có rất nhiều đơn đặt hàng. Nội thất gồm một bàn và bốn ghế, những chiếc ghế này được làm bằng gỗ sồi, chắc và bền, vân gỗ đẹp, chống được mối mọt. Doanh thu giảm 8%, còn 12,045 tỷ euro (giá gốc 13,154 tỷ đô la Mỹ).

Bàn ăn Osaka 6 ghế gỗ cao su, kích thước 1.6. Dải màu tự nhiên không quá nhạt cũng không quá tối mang đến cảm giác tươi sáng cho không gian sống. Doanh thu giảm 35%, còn 9,39 triệu đồng (giá gốc 14,45 triệu đồng).

4 Bàn ăn cho bé làm bằng cao su thiên nhiên loại A đã qua xử lý. Sơn PU giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ, có tác dụng chống ẩm, hạn chế trầy xước. Nội thất rộng 1,2m, không tốn nhiều diện tích trong nhà hàng. Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc phù hợp với những căn hộ chung cư, đặc biệt là những gia đình trẻ. Doanh thu cửa hàng VnExpress giảm 35%, còn 5,9 triệu (giá gốc 9,08 triệu).

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ anh đào gỗ cao su, kích thước 1,6m. Gia chủ có thể chọn 1 trong 3 màu: tự nhiên, gỗ óc chó và trắng để có sự tương thích cao với các nội thất khác. Doanh thu giảm 35% còn 6,59 triệu (giá gốc 10,14 triệu).

Bộ bàn ăn 8 ghế Skye, nhập khẩu Mỹ, dài 2m, gỗ sồi trắng. Được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, tương thích với nội thất hiện đại. Doanh thu giảm 35%, còn 8,59 triệu (giá gốc 13,22 triệu).

Bàn ăn cao su Calla lily (một ghế dài, hai ghế phụ) kết hợp giữa phong cách tự nhiên cổ điển của kết cấu và phong cách chất lượng cao. Các mắt xích và đường nối được lắp ráp và hoàn thiện bằng keo dán gỗ chuyên dụng nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Để nguội mặt bàn, đánh bóng kỹ lưỡng rồi tiến hành sơn PU (hai lớp, một lớp bóng). Doanh thu giảm 35% còn 5,59 triệu (giá gốc 8,6 triệu).

Bộ bàn ăn 4 ghế Sherwood được làm thủ công bằng gỗ nguyên khối nhập khẩu, có giá trị kinh tế cao. Phôi gỗ dày giúp sản phẩm chắc chắn. Đường nét dày bắt mắt, đường nét đơn giản tôn thêm vẻ sang trọng cho nhà hàng. Doanh thu cửa hàng VnExpress giảm 35%, còn 13,39 triệu euro (giá gốc 20,6 triệu đô la Mỹ).

Bàn gỗ T109 có kiểu dáng hiện đại, kiểu dáng chắc chắn. Mặt vân gỗ nguyên khối, chân thép giả gỗ. Gia chủ có thể làm bàn cafe, bàn ăn … doanh thu giảm 7% còn 2,71 triệu (giá gốc 2,9 triệu).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like