Tiêu dùng

24 giờ sau khi nhận 50.000 đồng tiền may mắn từ cửa hàng VnExpress

Chương trình “Mùa xuân hạnh phúc” dành cho người tiêu dùng khi mua sắm tại các cửa hàng của VnExpress. Cụ thể, khi bạn nhập mã “Khaixuan”, các đơn hàng trị giá 500.000 đồng trở lên sẽ bị giảm ngay lập tức 50.000 đồng.

Khi nhập mã “Khaixuan”, người dùng sẽ được hưởng lợi từ việc giảm 50.000 đồng. Cửa hàng VnExpress bán nhiều loại hàng hóa, giá cả hấp dẫn và bạn có thể được giảm giá tới 50%. Những gợi ý này cũng có thể giúp người dùng chọn món quà phù hợp cho vợ / chồng của họ vào ngày 14 tháng 2.

Trong chương trình “Mùa xuân vui vẻ”, VnExpress Shop cũng cung cấp cho người dùng nhiều mã quà tặng. Giảm giá hấp dẫn khác nhau.

Sau đây là những sản phẩm nổi bật trong danh mục “Đặc biệt”, nhiều người dùng quan tâm đến việc mua. Nhẫn vàng thật 18k

Nhẫn vàng ngọc trai thật 18k 6-7mm Willk áp dụng thiết kế nữ tính hiện đại. Sản phẩm này có hai chàng trai có chiều cao trung bình, tạo vẻ duyên dáng và sang trọng cho đôi tay nữ. Đàn ông có thể chọn sản phẩm này làm quà tặng ngày Valentine để thể hiện một nửa tình yêu của họ dành cho mẹ, mẹ và vợ … Đối với trang sức bằng vàng, bạc và ngọc trai, nên hạn chế tiếp xúc với các chất hóa học khi đeo để duy trì độ bền và Duy trì độ bóng lâu hơn. Khi sản phẩm trở nên xỉn màu do thời tiết hoặc sự tối màu của tuyến mồ hôi của con người, có một số cách mà người dùng có thể chà hoặc đánh bóng nó tại nhà.

Nhẫn vàng 18k, kích thước ngọc trai thật là thương hiệu Erpi 6-7mm. Sản phẩm đã giảm xuống còn 2,1 triệu đơn vị tại cửa hàng VnExpress (giá ban đầu là 2,9 triệu đô la Mỹ).

Đồng hồ đeo tay nữ Julius Hàn Quốc là phụ kiện thiết yếu cho các cô gái thời trang và hiện đại. Đồng hồ luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ, đi kèm với cảm giác trân trọng thời gian. Với mức giá giảm mạnh, đồng hồ Julius của Hàn Quốc chỉ được bán ở mức 699.000 đồng, trong khi giá gốc là 2,078 triệu đồng.

Kính khoáng trong suốt có bề mặt rõ ràng, độ cứng cao và chống va đập tốt trong các hoạt động hàng ngày. Vỏ máy áp dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến, sáng và bền. Phong trào thạch anh Nhật Bản, dây đeo bằng da bền.

Đồng hồ này có chức năng chống nước 3ATM (30m), nó có thể mưa, rửa tay và mặt. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng nếu nhà sản xuất làm vỡ nước hoặc làm vỡ nó. Đồng hồ Hàn Quốc -Julius giảm còn 699.000 đồng.

Giày thể thao nam Passo-Phụ nữ có thể chọn giày thể thao thương hiệu Passo làm quà tặng. Giày thể thao là một trong những đôi giày thời trang nhất thế giới dành cho giày nam. Thiết kế của chúng đơn giản, miễn phí nhưng bắt mắt và nam tính.

Giày thiết kế có thể dễ dàng kết hợp với quần jean bụi bặm hoặc áo sơ mi thời trang. Các vật liệu chất lượng cao thoải mái và mềm mại ở mỗi bước. Đế được làm bằng cao su tổng hợp với các rãnh chống trượt để đảm bảo an toàn.

Lưu ý rằng nếu không sử dụng trong một thời gian dài, người dùng có thể chèn giấy vụn vào đó để giúp sản xuất sản phẩm mà không bị biến dạng và lưu trữ trong hộp để tránh bụi. Để loại bỏ mùi hôi, bạn có thể đặt một túi chống ẩm hoặc rắc một ít bột vào đó. Chọn vớ có độ hút ẩm cao và lót khử mùi.

Giày thể thao Passo có giá 199.000 đồng, trong khi giá gốc là 280.000 đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like