Tiêu dùng

Chọn bao bì quà tết

Tặng quà Tết là một nét văn hóa đẹp ở Việt Nam, thể hiện tình cảm và những lời chúc tốt đẹp trong năm mới. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được giỏ quà Tết đẹp phù hợp với văn hóa Á Đông.

Nhãn hiệu – Nên ưu tiên các nhãn hiệu kẹo nổi tiếng, bao bì cần có màu sắc tươi sáng, đậm không khí Á Đông như đỏ, hồng, vàng, cam … nếu kèm theo mong muốn “thịnh vượng, vuông tròn” , Món quà sẽ trở nên đặc biệt hơn …—— phong phú

Quà tặng nên phong phú. Đối với người nhận, đây là một lời chúc rất xứng đáng. Ngoài ra, khi có nhiều loại bánh kẹo, các thành viên trong gia đình và khách đến chơi nhà có thể lựa chọn theo hương vị yêu thích.

Điểm nổi bật

Người Việt Nam thường đón Tết bằng giỏ quà để trong phòng khách. Vì vậy, mỗi giỏ quà nên có hình thức trưng bày nổi bật (thường là hộp bánh quy). Ngoài ra, một số hộp kẹo có hình dạng và màu sắc phối hợp sẽ được kết hợp khéo léo.

Hình thức

Bạn có thể chọn từ giỏ quà Tết và hộp kẹo in. Tiết, lời chúc. Màu đỏ và màu vàng có trong giỏ quà cần thiết cho sự may mắn. Người mua cũng có thể thêm màu sắc khác cho kẹo đi kèm. Tuy nhiên, những chi tiết như hộp bánh chính, hình vòm, giỏ đựng bên ngoài sẽ ưu tiên cho gam màu may mắn này.

Sở thích của người tặng

Cái lo nhỏ tùy thuộc vào sở thích và sở thích của người nhận, ví dụ thêm một hộp gồm bánh dẻo, thanh tráng miệng cho người già hoặc một hộp kẹo trẻ em, giỏ quà của bạn sẽ Chọn dấu cộng.

Mai Thương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like