Tiêu dùng

Niềm vui của ốc sên

Ốc sên sống trên các vách đá và có hang động ở một số khu vực nhất định trên đại dương. Thịt của ốc bao gồm hai phần. Sau khi nấu chín, thịt có màu trắng, cứng, giòn và không ăn được, ruột có màu nâu nhạt, mềm, thịt và béo. Ốc nấu chín mất nhiều thời gian để nấu trong khoảng một giờ. Ốc luộc có thể biến thành nhiều món đặc sản khác nhau tùy theo sở thích của các thành viên trong gia đình, chẳng hạn như muối tiêu rang, gừng hấp hoặc các loại salad … Ảnh: Game Ky. – Salad ốc sên: Cắt thịt bò thành những lát mỏng. Trộn một bát nước với gia vị đường, giấm, một ít nước mắm, tỏi, ớt bột và mùa. Các thành phần tiếp theo là hoa chuối, bồ công anh, laksa (bạn có thể trộn nó với xoài xanh hoặc bất kỳ loại rau nào bạn thích). Sau đó trộn tất cả các thành phần lại với nhau, ngâm trong khoảng 15 phút, sau đó trang trí theo sở thích của bạn để làm cho nó bắt mắt. Món ăn này được đánh dấu với màu sắc đẹp và kết cấu giòn của ốc. Ảnh: Thu Ky .

Rau bina và rau muống xào ốc: mứt thịt bò, rau bina xắt nhỏ. Đập nồi trên bếp, thêm một chút dầu ăn, và khi dầu nóng, thêm một ít tỏi băm nhỏ. Xào tỏi. Khi ốc gần chín, trộn tất cả ốc và ốc trong chảo. Thêm rau bina và khuấy vài lần để nấu ốc và rau đều. Thêm một ít dầu hào và gia vị cho vừa ăn. Món ăn này có hương vị giòn của rau cải bó xôi tươi và ốc. Ảnh: Thư Kỳ .

Ốc nướng với muối và ớt: Bỏ ốc ra, cắt chúng thành những lát mỏng và đặt chúng trở lại vào vỏ ốc. Có hai con ốc trong tương ớt Công thức như sau: 2 muỗng đường, một tách cà phê mặn, một muỗng canh dầu hào, một muỗng canh tương ớt, ớt tươi và tỏi nghiền nát, một ít gia vị có thể được trộn lẫn. Đối với ốc trong bếp, hãy rắc ớt với nước sốt muối vừa làm trên ốc, chờ cho hơi nóng sôi, sau đó dùng sợi thấm để loại bỏ ốc, mùi thơm được nấu chín. Với món ăn này, ngoài vị mặn ngọt và cay, nếu nướng hoàn toàn, ốc cũng sẽ trở nên giòn và ngọt. Ảnh: Thu Ky .

Ốc sên với ốc sên: Đây là một trong những món ăn rất đơn giản, bạn có thể có được những món ăn giữ cho ốc tươi chỉ bằng thao tác. Hấp ốc với lát gừng trong khoảng 15 phút để có mùi thơm. Vị ngọt của ốc được trộn với hương vị ngọt và cay của gừng, kích thích vị giác. Ảnh: Thư Kỳ

Thư Kỳ

Nếu bạn thích nấu ăn, bạn có thể tham gia cuộc thi “Giữ bếp luôn đỏ” do Ngoisao.net và Minh Long tổ chức từ 7/7 đến 2 / số 8. Mỗi tuần, nhà tổ chức sẽ chọn 2 vật phẩm đủ điều kiện để thưởng cho nồi và chảo chăm sóc Minh Long.

Trò chơi có thể chia sẻ bữa ăn, bữa ăn gia đình, thực đơn của tôi, công thức nấu ăn, cách trộn các nguyên liệu, để tăng dinh dưỡng, chú ý đến thức ăn khi nấu, hãy đánh giá cao thực phẩm một cách chính xác … cho độc giả bằng bài viết (có ảnh) , Ảnh (ít nhất 3 ảnh) hoặc video để gửi bài kiểm tra. Gửi bài của bạn ở đây. Kiểm tra các quy tắc cạnh tranh ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like