Tiêu dùng

Phối hợp giúp bạn nổi bật

1. Thể hiện làn da của bạn một cách khéo léo – gợi cảm và quyến rũ không có nghĩa là bạn phải gầy. Tốt nhất, bạn chỉ nên chọn một bộ phận của cơ thể để cho mọi người thấy: nếu da bị lộ ra, don don xòe chân và ngược lại. Áo sơ mi cài cúc là kiểu cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Khi bạn kết hợp chiếc áo này với quần jean, đôi chân của bạn sẽ dài hơn, và khi kết hợp với váy, bạn sẽ trông thật đáng nể. Tuy nhiên, don không quên nhét áo vào quần hoặc váy để trông đẹp hơn.

3. Sử dụng các phụ kiện sáng màu

phụ kiện có thể giúp bạn tỏa sáng. Ngay cả khi bạn thích màu trung tính, túi sáng bóng hoặc trang sức bắt mắt có thể giúp bạn trông dễ thương. Miễn là bạn nhớ cụm từ “quá nhiều là xấu” mà không đeo tất cả các phụ kiện bạn tìm thấy trong cửa hàng.

4. Chọn quần theo chiều cao của giày – chiều dài của giày không phù hợp với quần trông luộm thuộm và dễ bị bẩn. Khi chọn quần, hãy nhớ rằng còng chỉ liên quan đến gót hoặc đế giày và không bao giờ chạm đất. Lý tưởng nhất là quần chỉ có thể che phần trên của giày, trong khi phần dưới quần cách mặt đất khoảng 1-2cm.

5. Không sử dụng túi khi bạn ra ngoài vào ban đêm – khi bạn đi ra ngoài vào ban đêm, bạn có thể cần phải mang theo ví lớn của riêng bạn. Tuy nhiên, phụ kiện này không phù hợp chút nào. Tốt nhất, bạn nên đeo ví sling sành điệu để thoải mái cầm ly cocktail và đồ ăn nhẹ, và không quá nặng.

6. Chọn một bộ trang phục có thể thích – bạn không cần phải theo xu hướng thời trang, điều quan trọng là tìm trang phục có thể sửa chữa những điểm không hoàn hảo và cải thiện thể lực. Ví dụ, nếu bạn có vóc dáng thấp bé, xin vui lòng không mặc quần áo quá khổ và dài. Nếu bạn có bụng to, bạn có thể mặc váy rộng để che bụng.

7. Đeo đồ trang trí cổ, nhưng không quá nhiều

dây chuyền sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình với những điểm nhấn thú vị. Bạn có thể đeo vòng cổ làm từ chất liệu tương tự. Bạn cũng có thể mặc nhiều loại quần áo khác nhau để tạo độ tương phản. Điều quan trọng nhất là không lạm dụng nó và đeo quá nhiều dây chuyền khác nhau quanh cổ.

8. Giày cao gót cùng màu

Giày đơn giản có chiều cao từ 5 – 7 cm là điều bắt buộc đối với chị em, chúng phù hợp với mọi tông da và hầu hết quần áo. Nếu bạn quá quan tâm đến màu sắc của ngoại hình, hãy chọn giày da. Những đôi giày tốt nhất luôn có cùng màu với đồ của bạn bè (áo sơ mi, quần, túi …).

9. Leopard print

Leopard print là một điểm nhấn đơn giản nhưng tuyệt vời. Cho dù bạn đang mặc áo khoác, váy hay áo choàng có họa tiết này, bạn sẽ được chú ý. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chỉ có một là đủ, bạn không cần phải ăn mặc như cố gắng tự mặc quần áo như một con báo thực sự!

10. Đừng ngại kết hợp các mẫu khác nhau – màu sắc và hoa văn khác nhau có thể phối hợp tốt với nhau, sau khi kết hợp chính xác, bạn sẽ trông thật tuyệt. Bạn chỉ cần nhớ các quy tắc sau: hai mẫu phải lặp lại cùng một màu hoặc theo cùng một mẫu (lớn và nhỏ).

11. Hãy thử màu sáng – nhiều người lo lắng về màu sáng vì họ nghĩ rằng chúng trông quá lòe loẹt. Thực sự không có gì phải lo lắng. Bạn chỉ cần kết hợp các màu trung tính với các màu sáng (như xám nhạt và vàng). Ngoài ra, các màu cơ bản như đỏ, xanh và vàng rất hợp nhau. Nhưng đừng trộn quá nhiều màu sáng để tránh trở thành một con vẹt.

12. Áo ngực không thể hiển thị màu đằng sau áo phông

Áo phông thường được làm bằng vải, vì vậy không cần tất cả đồ lót. Nếu bạn có thể nhìn thấy áo ngực từ lớp ngoài của quần áo, bạn sẽ không trông sang trọng và sẽ không hút mắt vào những mũi khâu không cần thiết.

13. Sự kết hợp giữa quần áo bó sát và quần áo rộng chắc chắn là siêu thoải mái, nhưng không phải tất cả quần áo đều thoải mái. Chúng rất sang trọng, đặc biệt là khi tham dự các sự kiện trang trọng. Cách tốt nhất để mặc áo sơ mi / quần rộng là quần / áo bó sát. Sự kết hợp này có thể mang lại kết quả tốt.

14. Vấn đề cổ áo

Đôi khi bạn muốn mặc một chút quần áo rõ ràng và khoe ngực. Tuy nhiên, tốt nhất là chỉ cắt ở độ sâu 5-7,5 cm và không quá 10 cm. Một chiếc áo ngực phù hợp với ngực của bạn có thể cho thấy ngực và hình dáng cơ thể của bạn.

Hoàng Anh (Theo Bright Side)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like