Tiêu dùng

Phụ kiện thời trang nam và nữ có giá 126.000 đồng

Khung tốc độ VL36459 được làm bằng nhựa và hợp kim titan. Kính nhẹ, ôm mặt. Thiết kế tròn cong phù hợp với nhiều khuôn mặt. Khung này phù hợp để cài đặt kính cận thị, phối cảnh và kính loạn thị, và dễ dàng phù hợp với nhiều loại trang phục thông thường.

Ba lô thời trang Glado Daypack GDP007 với lớp chống thấm nước. Tay cầm được gia công chắc chắn. Thiết kế 3 ngăn lưu trữ và nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, ngăn đựng laptop chống sốc. Hộp lưu trữ rộng rãi có thể thoải mái lưu trữ các mặt hàng khác nhau. Thắt lưng có chiều dài tùy chỉnh được may cẩn thận mà không có lực đẩy. Sản phẩm có 3 màu, bao gồm đen, xanh dương và hồng nhạt nữ tính.

Giày thể thao nữ Lumberjack Bel190906 được làm từ chất liệu phylon, tạo cảm giác êm ái. Hỗ trợ duy nhất tăng chiều cao. Những đôi giày bền, đơn giản và thể thao. Đế giày có các rãnh chống trượt nên rất an toàn cho người mang.

– Áo sơ mi nam tay dài Gabof Fashion SM002 là một chiếc áo vừa vặn, được làm từ chất liệu cotton, có độ co giãn và thấm mồ hôi, rất tốt, mang lại sự tươi mát khi mặc, phù hợp với người lái xe thường xuyên. Các cổ áo, nút, xương sườn, nách và áo nịt đều được cắt cẩn thận với thông số kỹ thuật phù hợp. Kiểu áo sơ mi đơn giản, có thể kết hợp với quần jean công sở, quần âu, sử dụng cho công việc, đi chơi hoặc đi bộ với quần short đơn giản, đi du lịch …

Tai nghe có dây Borofone BO1 là một dây tai nghe, có thể mang lại sự mạnh mẽ Chất lượng âm thanh nổi stereo. Tai nghe nhỏ gọn sẽ không gây cảm giác mạnh và đau tai khi nghe trong một thời gian dài. Cáp được làm bằng kim loại mạnh, có thể làm giảm hư hỏng cáp hoặc ngắn mạch. Sản phẩm này tương thích với các sản phẩm iOS và Android. Nó có khả năng khuếch đại âm nhạc cao, chống ồn, âm thanh đồng đều và không có tiếng ồn.

Combo ba lô thời trang Glado BLL002 và túi đeo vai GEX003 được làm từ sợi polyester 600D bền bỉ. Thiết kế trẻ trung, màu sắc đơn giản và hào phóng. Bên trong ba lô rộng rãi, nó bao gồm một ngăn chính với lớp lót chống thấm nước, ngăn đựng máy tính xách tay và một ngăn phụ có khóa kéo bên ngoài, có thể dễ dàng chứa các vật dụng nhỏ như bút, chìa khóa, ví và bộ sạc. ..

Dép chéo thời trang Erosska và giày cao gót EM016 có thiết kế trẻ trung, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, như váy và váy. Sản phẩm có ba màu: vàng bò, đen và nude. Đế được làm bằng da mềm và sáng bóng, và thiết kế mở miệng làm cho nó rất thoải mái khi mang và di chuyển. Đế chống trượt giúp cải thiện độ bám và tạo sự an toàn trong suốt hành trình.

Vào ngày 26 tháng 2, nhân dịp kỷ niệm 19 năm của báo VnExpress, VnExpress Shop đã cung cấp nhiều ưu đãi cho độc giả. Nhiều thương hiệu cung cấp giảm giá lớn, và các sản phẩm hấp dẫn bao gồm đồ gia dụng, đồ nội thất, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm làm đẹp … – tất cả các sản phẩm đều được xác thực và giao hàng. Tại chỗ. Kế hoạch là từ nay đến ngày 28 tháng 2, vui lòng kiểm tra chi tiết và mua hàng tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like