Tiêu dùng

Kỹ năng nướng bánh quy thơm ngon của các đầu bếp Mỹ nổi tiếng

Nướng bánh quy rất đơn giản và không có nhiều nguyên liệu, chủ yếu là bột mì, sữa, bơ, trứng, đường, muối. Tuy nhiên, cách bạn xoay bột sẽ khác.

Đầu bếp người Mỹ Scott Peacock nổi tiếng với phần bên trong dai, vẻ ngoài giòn và mùi thơm của bơ sữa. Dưới đây là lời khuyên của anh ấy để có những mẻ bánh ngon:

– Luôn sử dụng bơ tươi khi trộn nguyên liệu và thao tác nhanh để bơ không bị chảy. Nếu bơ bắt đầu mềm khi bạn cắt bơ thành từng miếng nhỏ, hãy cho toàn bộ hỗn hợp vào tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi cho bột vào nồi.

– Không trộn quá nhiều thành phần hoặc bột. Lỗi này sẽ làm cho cookie mạnh hơn. Tốt hơn nữa, bơ vẫn nên nhỏ, không giống như kem.

– Nướng từ nhiệt độ cao 145 độ C trở lên. Điều này sẽ đảm bảo rằng bơ tan chảy nhanh chóng, dẫn đến phần phi lê hơi dai và lớp vỏ dày.

– Nếu bạn muốn ăn bánh bông lan ăn sáng, bạn có thể trộn nguyên liệu khô với bơ, sau đó cho vào, sau đó bỏ qua đêm trong tủ lạnh, sáng hôm sau cho thêm một ít bơ sữa vào trộn đều.

– Tốt hơn là nên đong bột sau khi rây (không phải trước). Để làm ra những chiếc bánh ngon, điều quan trọng là bạn phải đong nguyên liệu một cách chính xác.

– Không lo bánh chuyển sang màu nâu. Đây là một sự tương phản rất thú vị: vỏ bánh có màu nâu giòn và nhân bánh bên trong vẫn bóng.

– Khi muốn làm nóng bánh, bạn cho bánh vào ngăn mát của khay nướng, sau đó để bánh nhiệt độ khoảng 95 độ C trong khoảng 5 phút.

Hoàng Anh (Theo Yahoo)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like