Tiêu dùng

5 điều cần thiết trong nhà bếp kỳ nghỉ của Têt

Trong dịp tết, mỗi gia đình đều có một lọ dưa và hành, mang đến cho khay một hương vị đặc biệt. Bể lồng vào nhau chuyên dụng của Lock & Lock với góc trên cùng, với chức năng điều chỉnh nén tích hợp, sẽ giúp các bà nội trợ ngâm hoàn toàn rau vào nước gia vị. Sau vài ngày, bạn cũng có thể mở nút thông gió trên nắp để cho không khí thừa thoát ra dễ dàng.

Chảo tết rất quan trọng đối với chảo chống dính và chả giò. Bếp đá cẩm thạch nhẹ của Lock & Lock hấp thụ nhiệt nhanh chóng và đồng đều tản nhiệt, giúp món ăn ngon hơn, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian nấu. Ngoài ra, thiết kế bằng đá và công nghệ oxy hóa cứng tiên tiến giúp sản phẩm sáng bóng và bền bỉ.

Để món súp hầm năm mới trở nên ngọt ngào và ngon miệng hơn, nồi áp suất Lock & Lock Cookplus Ez-Safe tiện lợi, an toàn và đáng đồng tiền cho các bà nội trợ. Nồi được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao với van áp suất. Khi áp suất trong nồi cao, nó sẽ tự động xuất hiện. Hệ thống khóa an toàn có thể giúp bạn nấu thịt lợn hầm với măng và sườn heo nấu với đậu. Thịt bò hầm táo … ngon và ngon, nhưng nhanh.

Trong lễ hội mùa xuân bận rộn, các gia đình thường chuẩn bị nhiều món ăn ngon để chiêu đãi người thân. Tuy nhiên, qua nhiều lần hâm nóng, thức ăn sẽ sụp đổ và ngon hơn thực phẩm ban đầu. Do đó, sau khi nấu, bạn cần để một lượng thức ăn vừa đủ trong nồi mỗi ngày, phần còn lại trong hộp bảo quản thực phẩm và giữ ở nhiệt độ thấp. Tốt nhất nên sử dụng hộp kính cường lực Lock & Lock Euro Steam Hole để sưởi ấm an toàn trong lò vi sóng và lò nướng. Các lỗ thông gió trên nắp hộp giúp ngăn không cho thức ăn bị khô và giảm mùi vị.

Bánh mứt, kẹo và các loại hạt trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân sẽ bị bẩn hoặc mốc khi ở bên ngoài. Nếu hạt giống được lưu trữ trong lọ thủy tinh Lock & Lock kín, hạt sẽ tồn tại lâu hơn, nhưng ngay cả khi thực phẩm có màu được lưu trữ, lọ vẫn trông rất mới.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like