Giao thông

Tân Sơn Nhất khuyến nghị hạn chế đưa đón trong Têt

Nhân dịp Tết Nguyên đán, hàng ngàn người đổ về nhà ga quốc tế sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất mỗi ngày để đón người thân từ nước ngoài và làm quá tải khu vực. Ảnh: Hữu Công .

Theo sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, do tần suất chuyến bay tăng, số lượng người rất quan trọng trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Hành khách phải đến 3 giờ trước chuyến bay để tránh kẹt xe. Và có đủ thời gian cho thủ tục. Đồng thời, để tránh tắc nghẽn và tắc nghẽn trong sảnh nhà ga, sân bay cũng khuyến nghị hành khách giảm thiểu số lượng tàu con thoi.

Để giảm ùn tắc sân bay, Tân Sơn Nhất cũng thông báo cho hành khách của Vietnam Airlines vào D1 để làm thủ tục lên đảo A, B, C hoặc D; hành khách không có hành lý ký gửi trên đảo H, những người từ Jetstar và Vasco Hành khách đi vào đường D2, lên các chuyến bay Vasco trên đảo G và các chuyến bay của Jetstar lên đảo E và F, hành khách của Vietjet vào D3 và lên máy bay tại I, J, K.

Ngoài các bàn lên máy bay truyền thống trên quầy, hành khách cũng có thể đăng ký trực tuyến thông qua trang web riêng của hãng hàng không, check-in di động và hệ thống check-in check-in tự động (Vietnam Airlines nằm ở bên trái cổng lên máy bay D1 Bên cạnh, Vietjet Airlines nằm đối diện cổng lên máy bay D2 của nhà ga nội địa). Nếu bạn chưa có hành lý ký gửi, bạn có thể vào khu vực kiểm tra an ninh trực tiếp sau khi nhận phòng.

Nếu hành khách đến sân bay bằng ô tô, họ nên dừng lại trước và thời gian của phòng chờ không quá 3 phút. Nếu bạn muốn đỗ xe trong thời gian dài hơn, bạn nên đỗ xe trong nhà để xe 5 tầng trước nhà ga nội địa hoặc bãi đậu xe trước nhà ga quốc tế để tránh tắc nghẽn tại sân bay.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like