Tiêu dùng

SweetHome Bakery-Hương vị Tết Trung thu

Tết Trung thu từ lâu đã trở thành niềm vui của người già, sự háo hức mong chờ của lũ trẻ đã mang đến khoảng thời gian đầm ấm cho những người trẻ khi nghĩ về sum họp gia đình.

Đầu thu Mùa thu năm nay, nhiều gia đình đang mong chờ Tết Trung thu để chuẩn bị đón Tết Trung thu, bánh trung thu là sản phẩm được mọi người nghĩ đến đầu tiên. Loại bánh này là thứ không thể thiếu trên mâm cỗ cúng đêm rằm, từ lâu đã trở thành món quà được mọi người dành tặng nhau. Bánh trung thu ngày càng được chú trọng hơn về hình thức và chất lượng, mang đến những sản phẩm đặc sắc ngày Tết.

Báu vật – Kết nối thân tình – Là một trong những sản phẩm uy tín nhất trên thị trường, bánh trung thu SweetHome Bakery đã được sản xuất thành thương hiệu đặc biệt với hương vị truyền thống độc đáo, có thể giảm độ béo và ngọt, thay thế mứt và đường. Được làm từ các thành phần chất lượng cao. Chính vì vậy, SweetHome Bakery mang đến những chiếc bánh độc đáo cho khách hàng hiện đại cả về khẩu vị lẫn sức khỏe.

Vì SweetHome Bakery tiên phong cho xu hướng bánh trung thu lành mạnh trong năm nay, ba loại bánh truyền thống độc đáo được làm từ những “vật phẩm có giá trị”. Trước hết, bánh trung thu đông trùng hạ thảo được làm từ nấm Cordyceps sinensis, một loại dược liệu quý hiếm và từ lâu đã được coi là món quà của sức khỏe. Tiếp đến là bánh trung thu yến sào và bánh trung thu cá Vy – hai nguyên liệu quý này đều có trong bát trân châu. Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống của Trung Hoa và các nguyên liệu tự nhiên đã mang đến cho SweetHome Bakery chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng.

Những người sành bánh trung thu không chỉ được khen ngợi về chất lượng, hương vị của từng chiếc bánh mà còn rất hài lòng về mẫu mã và bao bì của từng hộp bánh. Sự sang trọng và tinh tế này khiến SweetHome Bakery trở thành một mặt hàng có giá trị, món ăn ngon vàNgôi mộ sang trọng, gửi gắm tình cảm của bạn nhân dịp Tết Trung thu.

Tại SweetHome Bakery, bạn có thể lựa chọn nhiều loại hộp bánh làm quà tặng, phù hợp với nhiều mối quan hệ khác nhau. Hộp quà lễ tình yêu dày đặc màu đỏ là sản phẩm độc đáo nhất, với 6 loại bánh khác nhau. Hộp lễ vật được chú trọng vào hoa văn vàng tinh xảo, bên trong có 8 loại bánh khác nhau. Thành phần bánh có đầy đủ các vật phẩm quý giá: Đông trùng hạ thảo, hải sâm (cá), hắc long (rượu), hạt hồng (ốc), hạt phong (ngô), Aixinbao (hạt) sen. Hộp quà sum họp hạnh phúc (8 bánh) và hộp quà hộp quà tết (6 bánh) sử dụng thiết kế màu tím hiện đại, trẻ trung nhưng không thiếu phần sang trọng. Hộp bánh SweetHome Bakery luôn đầu tư đổi mới về chất lượng và mẫu mã, là món quà cổ điển dành cho người nhận với sự trân trọng.

SweetHome Bakery được biết đến là thương hiệu bánh hàng đầu, sử dụng công nghệ hiện đại để cung cấp và sản xuất bánh trung thu truyền thống. Công ty có bánh cao cấp để xử lý. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, tạo mùi và phẩm nhuộm tổng hợp nên có vị riêng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trang web: www.sweethome.com.vn.

(Nguồn: SweetHome Bakery)

SG004591

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like