Tiêu dùng

Hương thơm ngọt ngào và dịu dàng cho phụ nữ

Nước hoa Elizabeth Arden Fifth Avenue 30ml giảm 50% xuống còn 645.000 đồng, thiết kế đơn giản, thủy tinh trong suốt, hương thơm dễ chịu và ngọt ngào.

Nước hoa Viva La Juicy EDP 30ml giảm 50% 749.000 đồng, thiết kế sang trọng với ruy băng hoa hồng, thân chai thủy tinh trong suốt có nắp chai hình kim cương và huy hiệu Juicy Couture đặc trưng. Chai nước hoa nhỏ nhưng có hương thơm quyến rũ và gợi cảm.

Nước hoa nữ tính CK Beauty EDP 30ml giá giảm 30% là 780.000 đồng, nước hoa nữ tính, thích hợp cho ban ngày, xuân hè. Một loại nước hoa EDT 100ml giảm 50% xuống còn 790.000 đồng. Nó có mùi thơm nhẹ và thư giãn và thích hợp để sử dụng vào ban ngày, làm việc hoặc cuối tuần.

Thierry Mugler Mugler Alien Flora Futura EDT 30ml nước hoa nữ tính 50% có giá 810.000 đồng, có hình dạng pha lê. Đây là loạt nước hoa Mugler, thuộc Tập đoàn Oriental Woody. Ngoài ra, qunnh trắng và hổ phách là hai hương vị dễ cảm nhận khi sử dụng loại nước hoa này.

Nước hoa Davidoff Horizon For Men 125ml giảm giá 50% 1,17 triệu đồng, với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, nhưng có thể đánh thức cảm giác người dùng bất cứ lúc nào. Thành phần của nước hoa được làm từ gỗ, cay và thơm.

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria 100ml Nước hoa giảm 50%, đạt 1,245 tỷ đồng. Hương thơm tổng thể được làm nóng từ hương thơm của vani có mùi thơm loang lổ và màu hổ phách. Và một chút xạ hương quyến rũ.

Eau De Toilette Marc Jacobs Aging Spray 100ml, giảm 50%, còn 1,75 triệu đồng. Đối với phụ nữ, cô ấy đầy đam mê, ngọt ngào và lãng mạn. Nước hoa Burberry My Burberry Blush 90ml được thiết kế giống như một chiếc túi xách màu ngọc lam và vỏ bọc có hoa văn, toát lên một bầu không khí thanh lịch.

Nước hoa Burberry My Burberry Blush 90ml giảm 50% xuống còn 2 triệu đồng, không thay đổi Thiết kế giống với nguyên mẫu, nhưng toàn bộ dung dịch chuyển sang màu hồng. Một dải ruy băng satin màu hồng mềm mại khác có chất liệu satin quanh cổ chai, do đó tạo ra sự tôn dáng và tinh tế nữ tính trong dòng sản phẩm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like