Tiêu dùng

Tổ chức bếp ăn đón xuân

Cuối năm là lúc nhiều người sửa sang nhà cửa đón Tết. Ngoài phòng khách, phòng ngủ… thì các thiết bị nhà bếp cũng được quan tâm, bởi chất lượng của sản phẩm thường giảm sút sau một thời gian sử dụng. Đồ dùng nhà bếp đóng vai trò quan trọng trong việc nấu những món ăn ngon.

Bạn có thể tham khảo giá xoong nồi của các thương hiệu giảm giá tới 50% tại các cửa hàng VnExpress sau đây, từ 239.000 đồng đến 990.000 đồng, giúp bạn nhé. Để nấu ăn nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Bộ 5 nồi inox của Mishio giảm 40% chỉ còn 239.000 đồng; chất liệu thép không gỉ, thành nồi dày giúp hấp thụ nhiệt tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Sản phẩm dễ dàng xếp chồng lên nhau. Nồi không có bếp và có thể dùng làm hộp đựng thức ăn. Bộ nồi inox Kangaroo giảm 22% chỉ còn 990.000 đồng, gồm 3 nồi 16 cm, 20 cm và 24 cm, chất liệu thép không gỉ thu nhiệt nhanh. Đáy nồi có đáy dày 5 lớp giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng. Sản phẩm này sử dụng được trên bếp từ, bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp halogen.

Dụng cụ nấu bếp bằng Anod giảm 17% chỉ còn 428,989đ; gồm 3 bình Anod thông dụng kích thước 16cm-20cm-24cm, đáp ứng nhiều mục đích gia đình khác nhau Núm vặn, tô vít bằng nhựa chịu nhiệt. Tay cầm bằng thép không gỉ với các đinh nhựa chịu nhiệt giúp người dùng có thể nhấc nồi dễ dàng ngay cả khi đang đun nồi.

Chảo chống dính Elmich giảm 50% còn 245.000đ; Lớp chống dính đồng kim loại C2, chịu được nhiệt độ lên đến 250 độ C. Đáy công nghệ cao hấp thụ nhiệt nhanh, tiết kiệm nhiên liệu. Sản phẩm dùng được trong mọi gian bếp.

Giá nồi đá kangaroo giảm 35% chỉ còn 310.000 đ, có lòng nồi chống dính dễ dàng chế biến món ăn. Thiết kế thân nồi bằng hợp kim nhôm, phủ đá hoa cương chống dính. Tay cầm làm bằng silicone không truyền nhiệt, dễ thao tác. Đáy nồi nhiễm từ nên sử dụng được trên mọi loại bếp.

Gang tròn sơn đen Sato giảm 25% còn 250.000 đồng; nhôm đúc nguyên khối; xử lý chống dính cách điện tránh bỏng, nóng khi đun nấu. Khi sử dụng, sơn chống rỉ bên ngoài. Nồi sử dụng được cho bếp gas, bếp hồng ngoại thay cho bếp từ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like