Giao thông

Nhiều tài xế vi phạm giao thông qua cầu Shenglong

Ngày 11/1, sau 4 ngày thông xe, đoạn đầu cầu Thăng Long cạnh Ciputra thuộc khu Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm) thường xuyên bị tắc nghẽn giao thông.

Theo biển báo giao thông, các phương tiện đi vào cầu cạn vành đai 3 từ trung tâm nên qua cầu Thăng Long và rẽ trước khi qua địa phận An Anh. Tuy nhiên, để rút ngắn khoảng cách, bất chấp biển báo cấm, nhiều tài xế đến gần các điểm cầu nói trên vẫn điều khiển phương tiện. Người lái xe taxi nói rằng tôi phải ra khỏi cầu Shenglong, sau đó quay lại và xuống xe, mất 6 km.

Sáng ngày 11 tháng 1, người lái xe quay lại cầu Shenglong. Ảnh: Phương Sơn

Cầu Thăng Long dài 3 km nối với cầu cạn Vành đai 3, tốc độ 100 km / h. Tuy nhiên, nhiều nút giao thông trong trung tâm thành phố từ cầu cạn không thể đi được nên các phương tiện dù chỉ còn khoảng 4 km để vào trung tâm thành phố vẫn phải qua cầu cạn và cầu Thăng Long để quay đầu. Phía dưới.

Cuối cầu cạn số 3 nối với chân cầu Thăng Long, một nhánh lên xuống (gần ngã tư Ciputra city) đã được thiết kế nhưng chưa hoàn thiện đã bị tắc. Có một dấu hiệu cụt trên hàng rào bê tông.

Nhiều tài xế cho rằng những thiếu sót trên là “lý do chính” để chấp nhận vi phạm, và họ đã nghỉ hưu ngay sau khi lái xe trên cầu Tonglong. Đến 1h sáng ngày 11/1, hàng chục ô tô từ xe tải, xe khách đến xe sang như Bentley, Lexus … bẻ lái gấp khiến nhiều phương tiện phía sau phanh gấp, ngược chiều phanh gấp, tông liên hoàn hai chiều. ùn tắc giao thông. Tài xế taxi Trần Văn Toàn cho biết, anh thường đón khách ở Ciputra. Cầu Tanger. Ảnh: Phương Sơn-Theo Trưởng ban quản lý dự án Tanglong-Chủ đầu tư dự án cầu cạn Vành đai 3 đoạn từ Medic đến cầu Tanglong, do vướng mặt bằng nên phương án là đường lên xuống của đoạn cuối xây dựng cầu La 6 Bị trì hoãn. Hiện nhà thầu đang ráo riết thi công, đã hoàn thành xong phần móng, bến tàu, dự kiến ​​trước tháng 5 sẽ thông xe các nhà ga lên xuống.

“Rất mong các bác tài thông cảm và tuân thủ. Theo nhóm có thẩm quyền”, anh nói — Cầu Shenglong từ trung tâm đến hàng trong đông đúc. Ảnh: Phương Sơn

Thiếu tá Phạm Văn Chiến, Đội trưởng Đội 6 Phòng CSGT Hà Nội cho biết, ban đầu tài xế chưa quen với vụ cướp giật trên cầu Thăng Long nên trước mắt đơn vị sẽ tăng tỷ lệ triệu hồi. Thiếu tướng Qian cho biết: “Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ ra quân tuần tra, kiểm soát, lập biên bản xử phạt trực tiếp, xử phạt những tài xế cố tình vi phạm”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like