Tiêu dùng

Với thu nhập 40 triệu, tôi chưa bao giờ thuê một ngôi nhà hơn 1 triệu mỗi tháng

Đây là một phần của Nguyễn Tiến Vinh, một độc giả 25 tuổi sống ở Hà Nội.

Tôi đã đọc bài báo “Ngày trước”, thu nhập của chúng tôi là gần 30 triệu và tiền thuê chưa đến 1 triệu. “Thấy rất nhiều phản ánh của độc giả rằng thu nhập của họ rất cao và họ phải sống một cuộc sống khó khăn. Tôi nghĩ mọi người đều có tầm nhìn và mục tiêu riêng cho tương lai.

Tôi cũng muốn chia sẻ phong cách tiêu dùng của riêng mình. Tôi sinh năm 1992 tại quê hương Bắc Giang. Tôi hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Thu nhập của tôi khoảng 400 đến 50 triệu nhân dân tệ mỗi tháng. Sau khi trừ chi phí, tôi có thể tiết kiệm khoảng 30 triệu nhân dân tệ mỗi tháng. Từ năm 2010. Từ khi sống ở Hà Nội, tôi chưa bao giờ thuê phòng, và chi phí ăn ở hàng tháng vượt quá 1 triệu đồng. Hiện tại, tôi thuê phòng ở Hadong với giá 1 triệu đồng mỗi tháng, không bao gồm tiền điện, nước; Tôi vẫn sống với một người anh em. – Thực tế, tôi có thể mua một căn phòng tốt hơn và thậm chí thuê một căn hộ, nhưng điều đó không quan trọng với tôi vì phòng của tôi thực sự được sử dụng cho Ngủ, thỉnh thoảng tôi ở nhà, thuê một căn phòng đắt tiền chẳng mất gì cả, ngay cả khi tôi không có nhà trong tương lai, tôi vẫn phải thuê phòng, tôi chỉ thuê một phòng .— Tôi nghĩ, giờ tôi phải tích lũy Mua đất để xây nhà .. Đây là đích đến. Không có tiền thuê, dù xa xỉ, không thuộc về bạn, và không thể cho thuê cả đời. Đôi khi, chúng ta phải chấp nhận hy sinh ngay lập tức để đạt được sự phát triển lâu dài.

Tôi Tôi cũng xác nhận rằng tôi không phải là một cậu bé keo kiệt, tôi chỉ biết chuẩn bị cho tương lai. Ngoài chỗ ở cực kỳ hợp lý, tôi luôn rất tích cực trong việc ăn uống hoặc ngoại giao với bạn bè. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, tôi sẽ hạ thấp nhất Chi phí.

Khi tôi cố gắng tích lũy trong ngân hàng để mua đất vào cuối năm, tôi quyết định rằng tôi không thể luôn đồng ý. Tôi hiểu rằng nếu bạn không hy sinh bản thân trong một khoảng thời gian ngắn để tích lũy ngắn hạn, bạn không thể thoát khỏi cuộc sống ký túc xá.

Tiên Vinh

Chia sẻ kinh nghiệm mua nhà và tiêu dùng tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like