Tiêu dùng

Người nổi tiếng ủng hộ sản phẩm xanh

Truyền cảm hứng về cuộc sống xanh trong giới trẻ – gần đây, Tang Huilin, bà mẹ nóng bỏng Trang Moon, trang cá nhân của Adrian Anh Tuấn thường xuất hiện #camhungtuthiennhien # chamsoctuthiennhien # hashtag, thu hút sự tương tác của nhiều cư dân. Họ không chỉ nêu ra và bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với chủ đề cuộc sống xanh, mà còn đưa ra một câu hỏi làm khổ mọi tín đồ của cuộc sống xanh: “Làm thế nào để xanh và sử dụng sản phẩm nào?” “. Và bà mẹ gợi cảm Trang Moon (Trang Moon) nói rằng cả gia đình đã gắn bó với cuộc sống xanh trong gần một năm. “Bắt đầu từ việc thay đổi thói quen và những việc nhỏ nhặt khác, chúng tôi chú ý đến tất cả các hành động của chúng tôi đối với môi trường để hỗ trợ môi trường tích cực. Sản phẩm bị ảnh hưởng, công ty và cá nhân. Những điều nhỏ nhặt khiến mọi người sống hòa hợp với thiên nhiên “, Trang Moon nói. Là một người mẹ của ba cô con gái, Trang cũng quan tâm nhiều hơn đến các thương hiệu giúp chăm sóc quần áo gia đình.

Trên trang cá nhân của cô. Chia sẻ Trang Moon .— Helly Tong – Người sáng lập và CEO Yen Concept cũng là người thích và thường sử dụng các sản phẩm làm từ nguyên liệu tự nhiên. Một trong những mối quan tâm lớn nhất của Tang Wei (Helly Tong) là làm thế nào để luôn được bao quanh Và đắm chìm trong thiên nhiên.

Cô nói trên trang cá nhân: “Nếu bạn buồn, hãy cố gắng nói chuyện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có câu trả lời, hãy thử nghe mùi của cây này. Trên thực tế, thiên nhiên ôm lấy bạn trực tiếp và gián tiếp mỗi ngày. Quần áo hoặc vật liệu làm cho quần áo của tôi ổn định hơn để chúng có thể ở bên tôi lâu hơn. “

Helly Tong nói chuyện với cây cối và sống hòa hợp với thiên nhiên là thói quen lâu dài của cô ấy. Xung quanh chủ đề tình yêu và thiên nhiên, anh nói rằng bất kỳ hình dạng nào liên quan đến hoa đều là của mọi người Do đó, ngoài việc tìm cảm hứng trong mỗi chuyến đi, Anh Tuấn còn cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên để chế tác và bảo quản quần áo anh làm. Sản phẩm tin vào những người nổi tiếng trong cuộc sống nhấn mạnh nguyên tắc sống xanh và luôn chú ý đến cuộc sống. Trong tất cả các khía cạnh của việc phủ xanh, đặc biệt nên tránh sử dụng các sản phẩm có hại cho môi trường, như túi nhựa và các sản phẩm nhựa, để tăng sử dụng các sản phẩm tự nhiên và thực phẩm dễ tái chế và phân hủy – Một vấn đề khác cần xem xét khi sử dụng các sản phẩm tự nhiên là Cảm nhận được mùi và sự tồn tại trong một ngày dài, do đó, Helly Tong, nhóm Quang Đại, nhóm Adrian Anh và các khách du lịch khác chọn Comfort Nature làm từ 100% chiết xuất tự nhiên (bao gồm hoa nhài, trà xanh, lô hội và dầu dừa). Chất làm mềm vải tiên phong của Comfort liền được thiết kế để hiện thực hóa tầm nhìn xanh và lần đầu tiên được tung ra thị trường Việt Nam.

Comfort Nature được coi là phần còn thiếu của cuộc sống xanh 24/7. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chăm sóc quần áo mềm. Khả năng, ngay cả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời suốt cả ngày, giúp toàn bộ quần áo gia đình ổn định, nhờ đó loại bỏ mùi khó chịu hoặc hóa chất tồn dư. — Ngoài các thành phần tự nhiên, do lợi ích sinh thái từ sản xuất đến đóng gói , Sản phẩm cũng thân thiện với môi trường, nhờ các thành phần phân hủy sinh học 100% và bao bì nhựa tái chế 100%.

Comfort Nature là chất làm mềm vải tự nhiên.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like