Giao thông

Đối phó với hơn 500 tỷ tòa nhà chưa hoàn thành trong năm năm

Bộ đã thông xe đường Vành Đai 2 và cầu Phụng Hiệp (QL4 và 5) vào tháng 12 năm 2014 của Bộ trong dự án cải tạo, hiện đại QL 63 đoạn qua tỉnh Cà Mau của Bộ. vận chuyển. Trở thành nhà đầu tư, Bộ Giao thông vận tải là một đơn vị được ủy quyền. Tuy nhiên, sau nhiều năm xây dựng, đường dẫn đến cầu Phụng Hiệp kết nối đường Vành đai 2 và các yếu tố khác đã bị bỏ hoang. – Đường nối đường Vành đai 2 và cầu Phụng Hiệp (Chương 4 và 5, Jinmao City) được đưa vào hoạt động vào tháng 12 năm 2014 và là một phần đầu tư của Bộ Giao thông Vận tải trong dự án cải tạo và hiện đại hóa Quốc lộ 63 qua tỉnh Cà Mau; Bộ Giao thông vận tải tỉnh Cà Mau là đơn vị được ủy quyền. Tuy nhiên, sau nhiều năm xây dựng, lối đi đến cầu Fengxie kết nối đường vành đai 2 và các yếu tố khác đã bị bỏ hoang.

Cầu Fengxie dài 240m, 7 nhịp và rộng 29m. Đường dẫn lên cầu dài 640 m, rộng 40 m. Dự án đã đầu tư gần 200 tỷ đồng và dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong vòng một năm rưỡi. Tuy nhiên, dự án mới chỉ thi công nhịp đầu tiên dở dang.

Cầu Vonship dài 240 m, 7 nhịp và rộng 29 m. Đường dẫn lên cầu dài 640 m, rộng 40 m. Dự án đã đầu tư gần 200 tỷ đồng và dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong vòng một năm rưỡi. Tuy nhiên, dự án chỉ hoàn thành nhịp đầu tiên và không hoàn thành.

Do cây cầu vẫn chưa được kết nối nên người dân phải đi bộ hơn một km để qua sông.

Bởi vì nhịp cầu vẫn tồn tại. Không có kết nối, mọi người phải đi bộ hơn một km để qua sông.

Ở cuối cầu Pont Ship, kết nối đến trung tâm thị trấn Kamo đã bị vượt qua. Cây cầu Phụng Hiệp nối vào trung tâm thị xã Cà Mau rợp bóng cây xanh.

Nhiều yếu tố kiến ​​trúc ở trung tâm Cà Mau đã bị bỏ hoang và bỏ bê. Máy móc thiết bị hoen gỉ.

Nhiều dự án công trình ở trung tâm thị xã Cà Mau bị bỏ hoang, bỏ bê. Máy móc thiết bị hoen gỉ.

Đoạn đường nối Quốc lộ 1A vẫn được cắm biển “đang thi công” nhưng thực tế đã bị dừng hoạt động nhiều năm. Vào mùa nắng, người đi đường này dễ bị khói bụi, mùa mưa thì lầy lội.

Đoạn đường nối vào Quốc lộ 1A vẫn mang biển “thi công chui”, nhưng thực tế đã bị dừng thi công nhiều năm. Vào mùa khô, những người đi bộ theo cách này phải chịu bụi và khói, trong khi vào mùa mưa thì bùn lầy. Giật giáo Hàng trăm cống và cột bê tông cốt thép trên đường vành đai thứ hai nằm rải rác trên cỏ. Cỏ dại mọc um tùm —— Hàng trăm cống thoát nước và trụ bê tông cốt thép trên đường Vòng 2 trải cỏ mọc um tùm. -Nhiều đường ống thoát nước bị vỡ, nổi bật là dây inox bị sét. -Ca Mau lãnh đạo, Sở Giao thông vận tải tỉnh, cho biết trong tổng số vốn 520 tỷ đồng được phê duyệt để thực hiện dự án, chỉ có 151 tỷ đồng đã được thanh toán cho đến nay. Từ năm 2017, do không có kinh phí nên công trình này phải tạm dừng.

Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 63 dài 38 km, được phê duyệt năm 2010, tổng mức đầu tư 1.255 tỷ đồng. Dự án kết nối liền mạch Hành lang duyên hải phía Nam, Quốc lộ 63, Quốc lộ Phụng Hiệp và Quốc lộ 1A. Sau khi hoàn thành, xe tải không phải chạy vào trung tâm TP.Cà Mau, từ đó giảm ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông.

Nhiều đường ống thoát nước bị vỡ và dây thép hoen gỉ nổi lên .—— Camo Transport Lãnh đạo Bộ cho biết đã phê duyệt tổng số 520 tỷ đồng để triển khai, đến nay mới thanh toán được 151 tỷ đồng. Từ năm 2017, do không có kinh phí nên công trình này phải tạm dừng.

Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 63 dài 38 km, được phê duyệt năm 2010, tổng mức đầu tư 1.255 tỷ đồng. Dự án kết nối liền mạch Hành lang duyên hải phía Nam, Quốc lộ 63, Quốc lộ Phụng Hiệp và Quốc lộ 1A. Sau khi hoàn thành, xe tải không phải lái xe đến trung tâm Dekamau, do đó giảm nguy cơ tắc nghẽn giao thông và tai nạn giao thông. Dự án Quốc lộ 63 (chấm đỏ) sẽ kết nối Quốc lộ 1 và Quốc lộ Phụng. Ảnh: Google Maps .

Dự án trên Quốc lộ 63 (chấm đỏ) sẽ nối Quốc lộ 1 và Quốc lộ Phụng Hiệp. Ảnh: Google Maps .

Hoàng Hạnh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like