Tiêu dùng

Chăm sóc sức khỏe với ghế massage

Chỉ cần massage 20 phút mỗi ngày, sức khỏe và trí lực của bạn sẽ được cải thiện. Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm với giá ưu đãi, được nhiều người quan tâm và chọn mua tại cửa hàng VnExpress.

Ghế massage Elip Darwin giảm 35% còn 16,9 triệu, sở hữu công nghệ massage con lăn thế hệ mới, hoạt động linh hoạt, mô phỏng 8 động tác xoa bóp, xoa bóp, vỗ, nhào, ban ngày, ấn tay. Lan từ đầu đến chân. Ngay cả bắp tay xung quanh bắp chân, bàn tay và các vị trí khác cũng cần được xử lý cẩn thận. Túi khí được thiết kế theo kích thước của từng vị trí có thể tác động sâu đến các bộ phận trên cơ thể, giúp thư giãn và giảm đau.

Ghế massage hình bầu dục Rodi giảm 30% còn 31,5 triệu đồng; bọc da; trang bị con lăn công nghệ 3D, có thể xoa bóp ấn huyệt nhẹ nhàng. Ghế chạy êm không gây tiếng ồn. Công nghệ túi khí massage toàn thân có chức năng massage nhẹ nhàng 108 túi massage từ đầu đến chân trên cơ thể, trong đó có túi massage chân. Các vị trí massage bằng túi khí gồm đầu, vai, hông, tay, bắp chân, bàn chân … – Ghế massage Watson Elip giảm 22% còn 21,9 triệu đồng; với nhiều kỹ thuật massage đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, Để giúp bạn giữ gìn sức khỏe và phòng chống bệnh tật, hệ thống túi khí massage tích hợp có thể được sử dụng ở nhiều vùng trên cơ thể như đầu, vai, cổ, mông, cánh tay và bắp chân. Ghế có 12 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân, chức năng massage nhẹ nhàng, linh hoạt, phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

Ghế massage Nobel giảm 18% còn 44,9 triệu đồng. Ghế bao gồm chức năng quét huyệt tự động, massage kỹ thuật 3D với chuyển động nhào và gõ, con lăn massage lưng linh hoạt giúp giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi và thúc đẩy tuần hoàn máu. Ghế còn hỗ trợ massage không trọng lực, ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại 40 độ C thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện việc cung cấp oxy. Số lượng ghế massage bạch kim giảm 17% chỉ còn 47,5 triệu chiếc, trang bị chức năng massage không trọng lực và chức năng massage công nghệ mới giúp cơ thể không chỉ được vỗ về cơ thể mà còn được trải nghiệm chức năng massage tự động cài đặt sẵn, mang lại hiệu quả cho sức khỏe . — Ghế massage Elip Plutoni giảm 12% còn 49,9 triệu, công nghệ massage trục L massage từ gáy đến mông. Thế hệ con lăn massage mới nhất giúp xóa tan căng thẳng và tận hưởng cảm giác thư thái.

Ghế massage Elip Mozart giảm 4% chỉ còn 45,9 triệu đồng, áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với hệ thống con lăn và chất liệu da êm ái thân thiện với người dùng. Ghế có thể tự động phát hiện các bức tường dài đến 5 cm, do đó tiết kiệm không gian. Ngoài ra, ghế còn có chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại 40 độ C giúp đánh bay các cơn đau lạnh vùng lưng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like