Tiêu dùng

Áo nỉ mùa hè

Nhiều người nghĩ rằng áo sơ mi thường chỉ phù hợp để đi làm hoặc những nơi cần đánh bóng áo. Tuy nhiên, nếu lựa chọn được màu sắc, họa tiết và chất liệu phù hợp, nam giới có thể phối áo sơ mi với quần short, giày bệt hoặc dép lê để tạo nên trang phục năng động.

Không bị bí, nếu nóng thì nên chọn quần áo vừa vặn. Những chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi như cotton, linen… bạn có thể mặc những chiếc áo kiểu cách, cổ chữ V hoặc cổ bẻ không cài cúc. … Chiếc áo này phù hợp với tất cả những người đang tìm kiếm phong cách nam tính. -Sau đây là một số kiểu trang phục phù hợp với mùa hè, bạn có thể mua tại cửa hàng VnExpress.

Giá áo thun nam họa tiết ngắn Hàn Quốc Orange Factory FFK1L312 là 99.000 VNĐ, giảm 29% so với giá gốc. Sản phẩm polyester và cotton thoáng khí. Dáng áo rộng rãi, cho người mặc thoải mái vận động mà không bị gò bó, chật chội. Các đường may rất chi tiết, có thể giặt máy mà không lo bị bung cúc hay nhăn.

– Nếu bạn không biết chọn mẫu nào thì nên mặc áo sơ mi kẻ sọc. Mẫu áo sơ mi kẻ sọc xanh nhạt của T Shirts Studio’s rất dễ phối với các loại quần short, quần tây, quần jean… màu xanh nhạt còn kết hợp được với nhiều màu quần (ví dụ như xám, đen, trắng, kem). .. Giá của sản phẩm này là 99,000đ .

– Áo sơ mi ngắn tay FFK1L316 xưởng Korea mẫu mã con cò trẻ trung, thật hè. Nam giới có thể mặc quần đùi màu đen, xám hoặc denim với giày da đanh, giày thể thao hoặc xăng đan. Đây là thiết bị lý tưởng để đi dạo biển hoặc cùng nhau đi mua sắm, uống cà phê và đi chơi cùng bạn bè. Giá áo sơ mi là 99.000 đồng, giảm 29%.

Họa tiết sọc dọc cũng là lựa chọn phù hợp cho các bạn nam chọn áo sơ mi tay ngắn cho những chuyến công tác, đi chơi hay dạo phố. Áo sơ mi nam Cosmo Noah sọc to màu cam nổi bật, tạo điểm nhấn thời trang và giúp cánh mày râu trông thời trang hơn, nhưng vẫn tràn đầy năng lượng và tươi trẻ. Chất liệu cotton thông thoáng cho người mặc thoải mái vận động. Ưu đãi cho áo sơ mi là 45%, chỉ còn tối đa 184.500đ (giá gốc 338.000đ).

Hầu như tất cả đàn ông đều có ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng cơ bản. Áo sơ mi nam Cosmo Victor Oxford cotton thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát ngay cả trong mùa hè nắng nóng. Tay áo ngắn, cổ áo có thể gấp gọn, màu sắc trung tính, giảm nhăn và tiết kiệm thời gian ủi đồ sau mỗi lần giặt. Sản phẩm gồm ba size S, M, L, đồng giá 329.000 đồng. Các bạn nam có thể lựa chọn sự kết hợp của ba chiếc áo sơ mi nam kẻ sọc của Fahion với giá 549.000 VND, giảm 13% so với giá. gốc. Vẫn là dáng áo cơ bản, tay ngắn và cổ rộng, phái mạnh có thể thoải mái phối nhiều áo với quần short dài. Đường may cẩn thận, cúc áo chắc chắn. Túi áo ngực được thiết kế theo họa tiết caro càng làm tăng vẻ đẹp cho sản phẩm.

Shop VnExpress ưu đãi đến 50%, phù hợp với các mặt hàng gia dụng, nội thất, ô tô, thời trang, trong đó có áo sơ mi nam tay ngắn. Tất cả đều chính hãng và miễn phí. Người tiêu dùng nhập mã MUAT7 và đặt hàng 350.000 đồng (tối đa 40.000 đồng) để được giảm giá 5%. Chương trình khuyến mãi kết thúc vào ngày 15/7, vui lòng xem thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like