Tiêu dùng

Các bà mẹ không để ý đến hậu quả của chứng đổ mồ hôi đêm ở trẻ sơ sinh

Theo các bác sĩ, bất cứ thể trạng hay bệnh lý nào lâu ngày đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sự nhạy cảm vốn có của bé. Đổ mồ hôi ban đêm là một khái niệm đơn giản và dễ hiểu nhưng tình trạng này lại gây không ít khó khăn cho mẹ trong quá trình cho con bú.

Một cuộc khảo sát gần đây trên VnExpress cho thấy, các bà mẹ bỉm sữa không thể hiểu hết tác hại của chứng đổ mồ hôi ban đêm đối với sức khỏe của con mình. Vì vậy, họ vẫn chưa biết điều kiện ăn ở phù hợp là như thế nào, mà chỉ cần cài đặt mặc định … thì tình trạng này sẽ tự nhiên biến mất. Tuy nhiên, vấn đề không đơn giản như vậy. Đổ mồ hôi ban đêm và mối nguy hại của chúng Vấn đề đổ mồ hôi là sinh lý hay bệnh lý. Trên cơ thể bé xuất hiện những bộ phận nào, cần lưu ý những gì khi chăm sóc bé… mẹ vẫn còn mờ mắt.

Trong quá trình mang thai, sinh nở và sinh nở, có rất nhiều vấn đề cần được quan tâm, nghiên cứu và phát triển. Học mỗi ngày. Hiểu nhưng không hiểu những vấn đề có thể dẫn đến việc chăm sóc trẻ sơ sinh của mẹ không hiệu quả. Đặc biệt, đổ mồ hôi ban đêm ở trẻ sơ sinh là một trong những thách thức, nhưng có tới 90% bà mẹ nói rằng “điều này là bình thường và không có gì phải lo lắng”. -Đặc biệt trẻ ra mồ hôi trộm rất dễ bị cảm lạnh. Nếu không được phát hiện kịp thời, bé rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp và nhiễm trùng da (bệnh mụn cám, hăm da, nấm ngứa…). Xin lưu ý rằng lâu dài sẽ khiến trẻ bị mất nước thường xuyên, ảnh hưởng đến tiêu hóa, suy nhược cơ thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể chất và trí tuệ. Nhiều thứ ở phía sau khiến bạn không thể chăm sóc em bé.

Bạn đã bay ở đâu thường xuyên nhất trước khi thu nhỏ? Quá trình trao đổi chất của bé diễn ra mạnh mẽ, cơ thể chuyển hóa năng lượng, thân nhiệt cao hơn bình thường nhưng cơ chế điều hòa nhiệt độ còn non nớt nên thường ra mồ hôi trộm. Tình trạng này xảy ra ở những vùng có nhiều tuyến mồ hôi như “lưng, trán, nách, lòng bàn chân, bẹn, háng…”, ban ngày bé ngủ nhiều. Tình trạng này có thể khiến em bé khó chịu hơn, nguy kịch hơn và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ – điều này rất quan trọng trong ba tháng đầu đời.

Theo các chuyên gia, các bà mẹ thường vô tình lau mồ hôi khi con đang ngủ, hoặc rất cẩn thận, sợ cử động làm gián đoạn giấc ngủ khiến mồ hôi bị ứ đọng, trẻ dễ bị cảm lạnh và mắc các bệnh về đường hô hấp như Nổi mụn ở da, mẩn ngứa, ngứa do nấm ……

Giải pháp khắc phục mồ hôi trộm — Trước hết, mẹ nên bớt mặc tã để giữ mát cho bé, chú ý chọn quần áo, chăn màn thoải mái. và vật liệu thấm hút, tã lót.

Việc lựa chọn tã cho bé luôn là một trong những cân nhắc chính của các bà mẹ. Về vấn đề bé bị ra mồ hôi trộm, nhiều người đặt câu hỏi: “Chọn tã giấy cần đặc biệt lưu ý điều gì để quá trình nuôi dạy con cái diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn? Nên chọn chất liệu quần áo nào? Nên chọn loại tã nào để chống chọi với tình trạng khô hạn của trẻ?” Nên có gió, và nhiệt độ phòng không thấp hơn 27 độ C.

Trên thị trường có hàng loạt loại tã trẻ em, có miếng đệm lưng đàn hồi để thấm mồ hôi cho bé. Da trẻ luôn khô thoáng Sản phẩm này là đúng đắn Một tiến bộ công nghệ trong việc tìm hiểu cơ thể – Cơ thể trẻ luôn khô ráo và không bị lạnh, vì mồ hôi sẽ khiến trẻ ngủ ngon hơn và giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Không nhất thiết phải thức dậy giữa đêm để kiểm tra xem bé có bị ướt hay không Ngoài ra, tã giấy Cần có bề mặt mềm mại và thấm hút để nhanh chóng thấm hút chất bẩn và giữ cho bé luôn sạch sẽ.

Mềm mại, khô thoáng và thấm mồ hôi – Tấm lót thấm hút được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh.Tuy nhiên, việc trẻ ra mồ hôi trộm thường xuyên cũng có thể mang lại một số bất tiện cho trẻ, mang lại khó khăn lớn hơn cho mẹ. để tìm ra giải pháp chăm sóc thiên thần nhỏ tốt hơn. ”, chuyên gia của Bobby cho biết thêm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like