Tiêu dùng

Giày và đồng hồ Pierre Cardin hôm nay giảm một nửa

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang của Pháp với nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm túi xách, giày dép, thắt lưng, quần áo, đồng hồ … Thương hiệu đã giành được hàng loạt giải thưởng về thiết kế và được biết đến như một biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng. Khi mua hàng trong ngày 12/12, nhà phân phối Pierre Cardin đã bán nhiều sản phẩm với mức giảm giá 50%, giúp đông đảo người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm này. Sản phẩm thương hiệu thế giới thực. Đây là một số mẫu giày và đồng hồ giá rẻ chất lượng tốt.

Giày da nam Pierre Cardin PCMFWLE713BLK, màu đen da bò. Phần đế cũng có màu đen và được làm bằng cao su chống trượt. Thiết kế ôm chân. Thích hợp làm giày dép cho nơi làm việc, sự kiện chính thức hoặc hội nghị đối tác. Sản phẩm có size 39, 40, 41, 42, 43, 6 tháng chỉ còn keo. Ngày 12/12, giá gốc 2,99 triệu đồng, giảm 50% còn 1,495 tỷ đồng.

Giày nam Pierre Cardin PCMFWLE716BLK, màu đen. Thân giày được làm bằng da bò chống thấm nước. Lớp lót bên trong tạo cảm giác mềm mại và thoải mái. Chất liệu đế cao su nhiệt dẻo TPR. Giày có thể sử dụng với nhiều loại trang phục: vest, sơ mi và áo phông. Sản phẩm có các size 40, 41, 42 và 43. Giá ngày hôm nay là 2,99 triệu đồng, giảm 50% trong ngày hôm nay xuống còn 1,495 tỷ đồng. Để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, nên sử dụng lớp đế cao su chống trượt màu trắng, hạn chế tiếp xúc với nước và để giày ở nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp vì như vậy sẽ làm khô và cứng da. Sử dụng lót khử mùi hoặc túi chống ẩm để giữ khô ráo và chống ẩm mốc. Các sản phẩm này có kích thước từ 39 đến 43. Giá ngày là 2,49 triệu, hôm nay giảm 50% còn 1,245 tỷ.

Giày Derby Ngân hàng Pierre Cardin-PCMFWLC078BRW nam. Thân màu nâu da bò. Đế là cao su trơn màu đen. Sản phẩm có trọng lượng 500 gram, sử dụng công nghệ ép xi măng giúp nâng đỡ chân thoải mái. Để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, vui lòng tránh để giày tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao. Có thể làm sạch giày bằng kem dưỡng da và khăn ướt. Kích thước của các sản phẩm này từ 39 đến 43. Giá niêm yết là 3,9 triệu đồng, giảm 50% so với giá hôm nay là 1,995 tỷ đồng. Đồng hồ nam Pierre Cardin CPI.2007 được làm bằng kính khoáng cứng, chịu lực, chống xước, vỏ bằng thép không gỉ, đường kính 40 mm. Dây đai, niêm phong. Máy quartz. Đồng hồ thiết kế 2 kim. Khả năng chống nước đạt 3ATM nên đồng hồ có thể đeo dưới mưa, rửa tay, rửa xe. Bảo hành sản phẩm 2 năm. Giá niêm yết 3,8 triệu đồng, ngày 12/12 giá 1,9 triệu đồng. -Pierre Cardin (Pierre Cardin) 2016 CPI East, bảo lãnh toàn cầu 2 năm. Chiều rộng mặt số là 40 mm, thiết kế hai tay và mặt kính khoáng cường lực chống xước. Vỏ thép không gỉ. Dây đai, niêm phong. Mô hình thạch anh. Khả năng chống thấm nước lên đến 3 ATM. Giá niêm yết là 3,6 triệu đồng, hôm nay giảm 50% còn 1,8 triệu đồng. Đồng hồ nữ Pierre Cardin (Pierre Cardin) CPI.2505 bảo hành toàn cầu 2 năm, thiết kế 2 kim. Mặt đồng hồ có đường kính 27mm được trang bị kính khoáng cứng, chống xước. Dây đeo bằng thép không gỉ, thiết kế xếp ly, khóa dễ dàng. Chống nước và chống nước 3 ATM: có thể đi mưa, rửa tay, rửa xe. Giá niêm yết của sản phẩm là 3,6 triệu đồng, giảm 50% trong ngày hôm nay chỉ còn 1,8 triệu đồng.

Ngoài những sản phẩm trên, Pierre Cardin còn cung cấp nhiều sản phẩm khác, tất cả đều được giảm 50%. Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng khác như Nike cũng đồng loạt bán sản phẩm với mức giá ưu đãi đặc biệt: hôm nay, giá tại các cửa hàng của VnExpress là 1,212 tỷ đồng và 1,111 tỷ đồng. Thông tin thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like