Giao thông

Tai nạn liên hoàn khiến ô tô 4 chỗ bẹp dúm, 6 người nhập viện

Khoảng 9h ngày 8/4, chiếc ô tô 4 chỗ ở Nghệ An chở hai người lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, đến đoạn thuộc xã Phù Việt (huyện Tachha, Hạ Sax) thì xe ben chở đầy. Nó là một mặt hàng. Tài xế Quang chạy cùng chiều tông vào đuôi xe.

Cú va chạm khiến ô tô 4 chỗ lao qua dải phân cách, tông vào xe máy của một cặp vợ chồng cùng con khiến hai vợ chồng ngã xuống đường. Xe ô tô 4 chỗ lật nghiêng rồi lật nhào, xe đầu kéo lao lên vỉa hè mới dừng lại.

Chiếc ô tô bốn chỗ bị xe đầu kéo tông vào lề, tông vào 3 xe máy. Ảnh: Đ.H

Tai nạn liên hoàn khiến 2 người mắc kẹt trong cabin ô tô 4 chỗ, 3 người ngồi trên xe máy bị thương, tài xế xe đầu kéo bị xây xát nhẹ, tất cả đều bị thương. Được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Hading’an để cấp cứu.

Các nhân chứng cho biết khi vụ tai nạn xảy ra, họ nghe thấy 2-3 tiếng động lớn, giống như tiếng nổ. Tại chỗ, khoảng 20 m vách ngăn bằng bê tông bị “cày nát” trơ xương. Chiếc ô tô 4 chỗ bị biến dạng, phần đầu nát bét, mảnh vỡ văng tung tóe, máu me vương vãi. Chiếc đầu kéo cũng bị hư phần mũi.

Đai giữa đã bị “cày”. Ảnh: Đ.H

Sáng 9/4, Đội trưởng cảnh sát giao thông thuộc trụ sở Công an huyện Tachiha cho biết, trong cuộc trao đổi với VnExpress, sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn đã khá hơn và không ai nguy hiểm đến tính mạng hay nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ án này đang được điều tra.

ĐứcHùng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like