Giao thông

Xe container rơi xuống vực sau khi xe tải đâm

Nguyễn Chí Thanh (27 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển xe tải từ TP.HCM lên Đà Lạt vào tối 2/3. Khi đến đèo Bảo Lộc cách đó khoảng 5 km, xe va chạm với xe container. Ngã xuống đèo, rồi dựa vào vách núi. Khi xe container lăn xuống vực thì bị hư hỏng nặng phần đầu xe.

Chiều nay, cảnh sát giao thông đã phong tỏa hai chiều từ Baoluo để cẩu container, chặn Quốc lộ 20 nhiều km. . Ảnh: Hoài Thanh

Theo cảnh sát giao thông Lâm Đồng, đây là vụ tai nạn thứ 3 xảy ra tại đèo Baolu trong tuần trước. Trước đó, ngày 24/2, cũng tại địa điểm trên, một ô tô 7 chỗ tông vào lan can khiến bé trai 7 tuổi tử vong. Hai ngày sau, năm ô tô và một mô tô được kết hợp.

Đèo núi Baolu nối huyện Dahuo’ai và thị trấn Baolu. Đoạn đường dài khoảng 10 km, có nhiều khúc cua, nguy hiểm và thường xuyên xảy ra tai nạn. Đây là tuyến đường quan trọng nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ đến Lindong. Để giải quyết những vụ tai nạn liên hoàn trên đèo, UBND huyện Lindong đã đưa ra phương án xây dựng đường cao tốc. Đoạn Tan Fubao dài 67 km, tổng vốn đầu tư gần 19.500 tỷ đô la Mỹ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like