Tiêu dùng

Máy trộn Electrolux, giảm giá tại cửa hàng VnExpress

Máy trộn EBR7804S

Electrolux EBR7804S (giá 3,59 triệu giảm còn 2,398 tỷ) có nhiều chức năng xay linh hoạt. Máy trộn có dung tích 1.63 lít, tích hợp chức năng xay đá, công suất lên đến 900W giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng và điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Lưỡi dao đến 4 lưỡi có lớp phủ titan sắc bén, chống bám bẩn, kính cường lực chống ăn mòn, chịu nhiệt và an toàn cho máy rửa chén, tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Bảng điều khiển cơ bố trí trực quan, rõ ràng, hiển thị đầy đủ các chức năng của máy, như: 5 mức công suất, tốc độ xay, tốc độ chiết rót … chân đế chống trượt, tự động ngắt điện khi quá tải, đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ. — Màu bạc, xay đa năng .

Máy EBR3526

Máy xay sinh tố Electrolux EBR3526 (giá gốc 1,25 triệu đồng giảm còn 962.500 đồng) có màu cam dịu sang trọng, có thể chiếu sáng khu vực bếp. Sản phẩm có lưỡi dao sắc bén và có thể xay nhuyễn nhiều thực phẩm khác nhau, người dùng có thể lựa chọn ba chế độ tùy theo từng loại thực phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, được trang bị cầu dao, khóa an toàn, chân đế chống trượt, làm bằng nhựa cao cấp không chứa BPA, dung tích 1.75 lít. Máy có các chức năng đầm và tán sỏi mạnh mẽ, dễ dàng vệ sinh với lưỡi dao có thể tháo rời.

Máy có màu cam mềm rất đẹp.

Máy EMB3025

Máy xay sinh tố Electrolux EMB3025 (giá gốc 1,19 triệu đồng, giảm còn 836.000 đồng) có lưỡi dao bằng thép không gỉ, có độ bền cao và trong, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Dung tích của máy xay là 0,5 lít, có thể xay nhiều loại trái cây một lúc, tiết kiệm thời gian chế biến.

Máy có công suất mạnh mẽ và được trang bị nút hỗ trợ quá trình, có thể dùng để chiết rót và trộn mà không cần khuấy thủ công, có thể dùng máy trộn như một ấm đun nước.

Máy xay sinh tố EMB3025 là sản phẩm thiết thực trong nhà bếp.

EBR3646

Máy trộn Electrolux EBR3646 (giá gốc 1,39 triệu đồng giảm còn 1,06 triệu đồng), gồm 2 cối xay. Cối xay lớn 1,75 lít, bằng thủy tinh cao cấp. Nồi nhựa nhỏ dung tích 0,2 lít dùng để xay hạt, tỏi, hành …- lòng nồi trong suốt, dễ dàng quan sát quá trình xay bên trong, dễ vệ sinh. Máy thích hợp để trộn số lượng nguyên liệu lớn, có lưới lọc giúp lọc cặn trong rau củ quả, giúp bạn có được nước ép mịn và thơm ngon.

Máy có 2 loại bình miệng rộng, phù hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau. – Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ và được uốn cong hình chữ S, giúp nâng cao năng suất xay nhuyễn thực phẩm của máy. Công suất 500W có thể xay nhanh và giảm tiêu thụ điện năng.

Đế chống trượt giúp giữ máy ổn định và cân bằng trên mọi bề mặt trong quá trình vận hành. Ngoài ra, trong trường hợp máy hoạt động quá tải, máy sẽ tự động ngắt nguồn điện giúp kéo dài tuổi thọ cho mô tơ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tốc độ xay của máy xay là 3, và một số quả trám kết hợp các chức năng trộn đá dễ tùy chỉnh và nút bấm dễ thao tác.

Từ nay đến 16/1, các sản phẩm gia dụng thương hiệu Electrolux, Panasonic, Sunhouse … được giảm giá đến 50% tại cửa hàng VnExpress. “Trang chủ20” .—— Shaozhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like