Giao thông

Hà Nội cấm nhiều tuyến đường từ chuyến thăm của Chủ tịch Kim Jong Il,

Tổng thống rời khách sạn để tham dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triệu được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 28/2. Ảnh: Giang Huy

Chiều ngày 1 tháng 3, công an Hà Nội thông báo về việc cướp và cấm con đường này nhằm cho phép chính phủ Việt Nam vào thăm Việt Nam. Chủ tịch Đảng Công nhân Triều Tiên (Kong Jong Un) từ ngày 1 đến ngày 3 tháng Hai. Cảnh sát Hà Nội nghiêm cấm các phương tiện mang theo vũ khí, dụng cụ phụ trợ, chất nổ và chất nổ đi qua Hà Nội trước và trong chuyến thăm chính thức (trừ phương tiện của lực lượng vũ trang). Cấm xe bồn, xe bồn và xe tiếp nhiên liệu qua các lối đi an toàn và văn phòng phái đoàn Hàn Quốc (chỉ vào vị trí tiếp nhiên liệu từ 24 đến 5 giờ sáng). -Từ 2:00 pm đến 11:00 pm Vào ngày 1 tháng 3, cảnh sát đã cấm tất cả các loại phương tiện vận chuyển hành khách và hàng hóa (trừ xe hội nghị, xe có phù hiệu an toàn và phương tiện được sử dụng để giải quyết và giải quyết vấn đề). Hạn chế ô tô, xe máy cá nhân chạy trên các tuyến đường: Lý Thường Kiệt, Quán Sứ, Tràng Thi, Điện Biên Phủ, Độc Lập, Hoàng Văn Thụ, Chu Văn An, Lê Hồng Phong, Hùng Vương, Hoàng Diệu , Hai Bà Trưng, ​​Pá Triệu, Trần Phú, Phan Bội Châu.

Từ 9h đến ngày 2/3 cấm chở khách và chở hàng Ô tô (xe hội nghị, với phù hiệu an toàn và độ phân giải xe, ngoại trừ xe ô tô để phân tích sự kiện). Chính quyền cũng hạn chế ô tô riêng và xe máy đi trên các tuyến đường sau: Lee Soon Ki, Quansu, Trang, Đinh Biên Phủ, Độc Lập, Baksong, Huang Wantu, Hongwu, Pan Đinh Phong, Hang Dao, Chen Yi Duat, Cầu Chương , Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh .

Từ 1 giờ đến 5 giờ Ngày 2 tháng 3, cảnh sát đi trên ô tô tải trên 10 tấn và ô tô từ 9 chỗ ngồi trở lên. Quốc lộ 1B (đoạn gần Hà Nội và Bắc Ninh dẫn vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) chạy theo cả hai chiều. -Từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày 2 tháng 3, cảnh sát đã cấm tất cả các phương tiện và người dân ra vào đường cao tốc Hà Nội-Bắc Giang, Quốc lộ 5 và Quốc lộ 1B (kết nối với Hành lang Hà Nội, Bắc Ninh và Hà Nội-Hải Phòng) Vùng) .

Từ 2:00 chiều đến 5:00 chiều ngày 2 tháng 3, chính quyền cấm vận chuyển xe tải có trọng tải lớn hơn 10 tấn trên Quốc lộ 18 (rìa tỉnh Bắc Ninh) h tại ngã tư Võ Nguyên Giáp, Xe có 9 chỗ ngồi trở lên. -Trong bài phát biểu, cảnh sát Hà Nội đã công bố giao thông và tổ chức chỉ đường cho các phương tiện trong khu vực cấm. Tham gia giao thông của các tuyến đường sau:

Từ phía bắc, đông bắc sang phía đông, các phương tiện ở các tỉnh phía Nam sẽ đi theo các tuyến đường sau: Quốc lộ cũ 1A-Quốc lộ 38-Quốc lộ 5 (hoặc Quốc lộ Hà Nội-Hải Phong); Quốc lộ 18-Quốc lộ 17-Quốc lộ 5 dẫn đến các tỉnh

– Các phương tiện từ tỉnh miền Đông đến tỉnh phía Bắc đi theo tuyến đường sau: Quốc lộ 5-Carrefour Saradgoi-Quốc lộ 38-Quốc lộ 18- Đường tiểu bang số 2 đến Đường tiểu bang số 17 đến Đường tiểu bang số 18 đến Đường tiểu bang số 2 đến Đường tiểu bang số 2 đến Rong Phước, đường Thái Nguyên và ngược lại.

Các phương tiện từ nhiều tỉnh đang chạy theo hướng đông bắc từ phía bắc vào tỉnh lộ: Quốc lộ 1A-Dangfutong-Xia Weta-Quốc lộ 3 cũ dẫn đến các tỉnh khác và ngược lại. Trên quốc lộ số 1 từ Đông Đằng-Lạng Sơn đến TP Hà Nội.

BáĐô

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like