Tiêu dùng

Trang sức làm quà tặng cho 1/6 trẻ em

Nhiều bậc cha mẹ muốn biết nên tặng quà gì cho con mình vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Món quà không chỉ chứa đựng trái tim mà còn có ý nghĩa khuyến khích, khen thưởng và giúp trẻ có thêm động lực học tập trong tương lai. Có thể nói, đó là một món quà phù hợp, như đồ chơi, quần áo, dụng cụ thể thao, giày dép … Ngoài ra, cha mẹ có thể chọn đồ trang sức bạc nhỏ, mặc dù nó ít có giá trị, nó sẽ tồn tại mãi mãi theo thời gian. Trẻ em có thể mặc nó trong một thời gian dài và giữ nó như một món quà lưu niệm khi chúng lớn lên.

Hãy tham khảo các vòng tay và vòng đeo tay bằng bạc trượt sau đây hoặc các mẫu có chữ khắc, có thể được chọn làm quà tặng cho bé trai và bé gái.

Chiếc vòng tay bạc 925 sterling được khắc chữ Lucky, toát lên vẻ quyến rũ quyến rũ. Chiều dài linh hoạt là 10-14 cm, có thể rút ngắn hoặc mở rộng khi cần thiết. Thiết kế hình chữ S để khóa an toàn. Các chuỗi nhỏ đã được xử lý cẩn thận và sáng bóng. Giá của sản phẩm này là 225.000 đồng.

Vòng tay bạc với các phụ kiện nhỏ trên thắt lưng phù hợp cho bé gái và có thể dùng làm phụ kiện hàng ngày. Vòng tay có chuông bạc đẹp. Mỗi bùa hộ mệnh có một hình dạng khác nhau, như hình trái tim, hình dạng vợt, hình đồng xu … Vòng đeo tay được giảm giá 50%, giảm còn 225.000 đồng.

Chiếc vòng tay bạc là một vật trang trí ngầm thanh mảnh, mảnh mai, lượn sóng được thiết kế cho người đeo. Có một loạt các hạt tròn bạc ở giữa chuỗi để tạo ra một điểm sáng. Nếu kích thước của dây là (10-14 cm), nó có thể được sử dụng như một chân đá thay vì đeo cổ tay cho trẻ nhỏ. Giá bán tại cửa hàng VnExpress là 225,00 VND, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Một chiếc vòng tay khác khắc chữ duyên dáng cũng quyến rũ không kém. Phụ huynh có thể chọn cách lắc từ “cậu bé ngoan” như một món quà để khuyến khích tinh thần học tập của mình để có thể phấn đấu đạt điểm cao hơn trong lớp học. Giá vòng tay là 225,00 lỗ, với mức giảm 50%.

Ngoài vòng tay bạc có hoa văn, bố mẹ cũng có thể chọn các loại trang sức và phụ kiện thời trang cho trẻ em khác. Ví dụ, một chiếc vòng tay ngọc trai màu hồng cam đẹp phù hợp cho những cô gái ngọt ngào. Giá của sản phẩm này là 200.000 đồng, thấp hơn 43% so với giá gốc.

Đồ trang sức đôi cho mẹ và bé cũng là một lựa chọn lý tưởng cho Ngày Quốc tế Thiếu nhi này. Vòng tay mẹ và bé được kết hợp với màu sắc dịu dàng, với màu hồng quyến rũ và khóa vàng bắt mắt. Hiện có giá 330.000 đồng tại cửa hàng VnExpress, thấp hơn 45% so với giá gốc. Mẹ và bé có thể đi dạo cùng nhau, đi dự tiệc hoặc chụp ảnh.

Cặp vợ chồng còn lại của mẹ và em bé là một đôi vòng tay bằng đá thạch anh. con hổ. Đá có màu nâu vàng tự nhiên. Sử dụng đai chắc chắn để khâu hạt đá. Chiều dài của đai có thể thay đổi tùy theo kích thước cổ tay của bạn. Ở giữa chiếc nhẫn là một vật trang trí nhỏ bằng bạc. Tất cả các sản phẩm của VnExpress Shop đã được giảm 30% xuống còn 539.000 đồng.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, VnExpress Shop cung cấp gói khuyến mãi “Super Baby 1/6”. Phụ huynh có thể dễ dàng mua quà tặng trẻ em giá rẻ với giao hàng miễn phí. Người tiêu dùng mua đồ chơi trẻ em, thời trang, phụ kiện và các sản phẩm trang sức của trẻ em, nhập mã BEYEU10 và được giảm giá 10% cho các đơn hàng từ 500.000 đồng đến 100.000 đồng. Bằng cách nhập mã BEYEU05, người tiêu dùng sẽ được giảm giá 5% cho các đơn hàng trên 200.000 đồng, có thể giảm tới 50.000 đồng. Thủ tục này được áp dụng từ nay đến hết 1/6. Xem thêm thông tin, sau đó chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like