Tiêu dùng

300 thương hiệu giảm giá tại Trung tâm Sài Gòn

300 thương hiệu hàng đầu giảm giá tới 50% tại trung tâm mua sắm Saigon Center (Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), như Topshop Topman, Mango, Armani Exchange, Tumi, Under Armor, Adidas, Lovisa và Prima Gold. .

Nike (Nike), Adidas (Adidas), Vans (Vans), Converse (Converse), Kappa (Kappa), v.v … đều là những công ty giày dép.

Nếu bạn muốn mua giày kinh doanh mới, bạn có thể chọn Ted Baker, Pedro, Mango, G2000, ALDO, Axara, Nine West, Lovisa, Accessorize …- — Các nhãn hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da Organique, Yves Rocher, Flormar, Takashimaya … là những quầy hàng phổ biến nhất dành cho phụ nữ. — -Màu thứ sáu ở trung tâm thành phố Sài Gòn là một cơ hội mua sắm tuyệt vời để cải tạo nhà vào cuối năm.

Nhiều nội thất tiêu dùng và mua sắm, như đồ sứ Minh Long, đồ nội thất Nha Xinh, Qhome … Ngoài ra còn có giảm giá tuyệt vời. Bạn có thể ghé thăm CaféRunam, CaféTerrace hoặc Ember, mở cửa lúc 8h, Rồi bắt đầu mặc cả.

Hơn 30 nhà hàng dành cho người sành ăn châu Á và châu Âu, như Nara Thai ẩm thực, Nhà Gogi, Phố Kichi Kichi Ngon 37, đã triển khai nhiều hoạt động quảng cáo để thu hút khách hàng đến mua sắm tại đây. Hoặc chọn các khu vực riêng tư và phong cách của Khánhcasa, Basta Hiro, Café Miyama và Paul.

Sân trượt băng rộng 140 mét vuông, rộng 8 cm trong sảnh chắc chắn là một trải nghiệm thú vị cho cả gia đình. Điều quan trọng, từ ngày 25 đến 27/11, khách hàng mua hơn 2 triệu đồng cũng sẽ bị thu hút vào xổ số “Ngày mua sắm trong mơ”, giành giải nhất 100 triệu đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like