Tiêu dùng

Chăm sóc da trắng tự nhiên rẻ và hiệu quả.

Không tốn kém nhưng kết quả bất ngờ, đặc biệt là các phương pháp làm trắng da rất an toàn với các thành phần tự nhiên đang ngày càng trở nên phổ biến đối với phụ nữ.

Sử dụng củ cải để điều trị da trắng một cách tự nhiên – Từ thời xa xưa, các bác sĩ Trung Quốc đã kê toa thuốc trắng da đẹp và tự nhiên, thành phần dinh dưỡng chính là củ cải trắng. Loại ống này rất giàu vitamin C, nhưng không giống như trái cây trong mặt nạ, củ cải trắng có tác dụng làm đẹp cao nhất khi tiêu thụ. Chỉ cần ăn một chén củ cải trắng trong suốt tháng và làn da của bạn sẽ chuyển sang màu đỏ trong một tháng. -Sử dụng cà chua để làm trắng tự nhiên

Cà chua chứa nhiều vitamin, chẳng hạn như C, E, kali, sắt … rất phù hợp với làn da của bạn. Không chỉ vậy, cà chua còn có chất chống oxy hóa cao, giúp giữ cho phụ nữ trẻ trung. Để có một làn da rạng rỡ, bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua và đắp lên da với cà chua đã chết.

Phương pháp: Lấy cà chua mới rửa sạch, vắt nước để uống, trộn 100ml sữa tươi lên phần cơ thể. Sử dụng hỗn hợp này trên mặt, tay và chân của bạn trong 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch. Thực hiện thường xuyên 2-3 lần một tuần. Sau hai tháng, bạn sẽ thấy làn da khỏe mạnh và tươi sáng với kết quả bất ngờ.

Tắm trắng với sữa đậu nành

Sữa đậu nành rất giàu axit amin, canxi, protein và vitamin A, E, PP, B12 … và hàm lượng isoflavone cao – đây là một loại estrogen tương tự như nội tiết tố nữ Hormon thực vật. Do đó, sữa đậu nành có tác dụng làm trắng, bôi trơn, làm mới và chống lão hóa cho da.

Làm trắng da mặt: Rửa mặt bằng sữa đậu nành có thể giúp loại bỏ các vệt dày đặc, giảm mụn đầu đen, giữ ẩm cho da, xóa nếp nhăn và giúp làn da trắng hồng tự nhiên … Trong mùa đông khô, điều này cũng được coi là Một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc. Cách thực hiện: Rửa mặt bằng sữa đậu nành pha loãng trong nước ấm, và massage nhẹ nhàng vài lần trong vài phút, sau đó rửa sạch với nước để giúp loại bỏ bã nhờn – hai yếu tố chính của mụn đầu đen. Hoặc, tinh tế hơn, bạn có thể thoa sữa đậu nành lên mặt, đặc biệt là mũi, mắt và da trước khi tắm, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh trước khi tắm. Bạn sẽ nhận thấy những thay đổi đáng kể trên làn da của bạn trong một tuần, đặc biệt là những vùng da tối màu sẽ mờ dần, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hơn và không bị khô trong thời tiết khô.

Làm trắng da toàn thân: Tắm cho da bằng sữa đậu nành sẽ giúp da bạn trở nên mềm mại, mịn màng, giảm các đốm đen, đặc biệt là trắng hơn Phương pháp: Trộn 200 ml sữa đậu nành với một muỗng cà phê dầu ô liu. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên hồng hào và mịn màng. Thực hiện nó thường xuyên trong khoảng 2-3 tuần, và bạn sẽ thấy làn da trắng sáng rõ rệt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like