Thường thức

Những vấn đề cần chú ý khi giặt quần áo, áo khoác

Bộ vest hoàn chỉnh luôn tôn trọng người mặc thông qua những đường may, đường may tỉ mỉ và chi tiết. Nhưng chính những điều đó lại khiến quần áo được nâng niu và chăm chút. Bàn bên trong, phá hủy cái bàn. Không nên dùng bàn chải cứng để làm sạch quần áo vest, vì sẽ khiến quần áo trở nên thô cứng và phai màu. Nếu dùng nước nóng trên 70 độ C để ngâm áo có thể làm nhăn áo, lưu ý không vò mạnh tay khi giặt và phơi áo vest.

Nhiều người cho rằng giặt áo là rất quan trọng nhưng việc giữ dáng và phục hồi phom dáng cho áo vest là rất quan trọng. Hiện nay, phương pháp giặt khô quần áo sử dụng dung môi hydrocacbon được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.

Hydrocacbon là một loại dung môi, không có trọng lực mạnh với PERC và các vết dầu khác nên khả năng tẩy vết bẩn kém. Tuy nhiên, do sử dụng các hóa chất giặt khô phụ trợ, hiệu quả làm sạch tổng thể cũng được cải thiện rất nhiều so với trước đây.

Hơn nữa, vì các vật liệu tổng hợp không hấp dẫn như PERC, quần áo không thể giặt khô bằng PERC cho nhựa vinyl hoặc da nhân tạo có thể được giặt an toàn bằng hydrocarbon. Tỷ trọng của dung môi hydrocacbon chỉ 0,8 nên mặc dù lực cơ học trong quá trình giặt nhỏ hơn PERC nhưng lại ít làm hư hại phụ kiện quần áo nên đây là phương pháp giặt khá an toàn. Sử dụng thiết bị và công nghệ giặt tiên tiến trong bối cảnh giặt ủi ngày nay, như máy sấy, máy giặt, máy ngâm hóa chất chuyên nghiệp, máy đùn, máy thổi thẳng đứng, dụng cụ đúc thổi hơi, v.v. Nó cũng giúp giặt quần áo hiệu quả và an toàn hơn. Để biết thông tin về công ty tư vấn, xin vui lòng bấm vào đây.

Tư vấn: Giặt ủi Nhật Bản-Giặt ủi Nhật Bản

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like