Tiêu dùng

Ăn một bữa cơm chay và giúp đỡ 4000 trẻ em không bị thiếu nước

Bà Hà Quỳnh Nga, điều phối viên của Mạng lưới phát điện xanh Việt Nam, cho biết các thông tin nêu trên trong tiệc chay nói trên có chứa thông tin bảo vệ môi trường và được tổ chức tại ký túc xá của Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội vào tối 25/8.

Bà En tin rằng bằng cách cung cấp khoảng 20 loại món ăn chay và 900 lít nước cho mỗi kg ngô, điều này sẽ giúp giảm số lượng 4.000 trẻ em bị mất nước mỗi ngày, ít hơn mất rừng để lấy đất canh tác. Điều phối viên người Việt Nam Greendale cho biết: 90% thức ăn ở Anh đến từ các nước nghèo. Ăn chay là về bảo vệ môi trường. Ảnh: Lê Hồng Thái .

Trong tiệc buffet, bốn sinh viên từ Tuyên Quang nếm thử các món ăn môi trường. Một thành viên của nhóm Đại học Kinh tế Quốc gia vui vẻ nói: Tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng những thực phẩm chay này có thể giúp bảo vệ môi trường. Từ giờ, có lẽ tôi sẽ ăn thực phẩm chay thường xuyên hơn. Câu

Cô Vũ Thị Cây (62 tuổi) Ở Nanda, thủ đô của Hà Nội, quân khu Dongda cho biết: Tôi sẽ ăn chay 6 lần một tháng. Một dạ dày trống rỗng rất tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là với những người già như tôi. Bây giờ tôi cũng biết nhiều người ăn chay hơn. Bạn có thể bảo vệ môi trường. Tôi đã bảo vệ môi trường trong một thời gian dài và tôi không biết nó là gì. “

” Chúng tôi đang tổ chức cuộc họp này để hướng dẫn mọi người cách ăn chay để giúp bảo vệ môi trường “, thành viên bộ phận của LinkVn Nói. Hui nói rằng bữa ăn “Bữa tiệc xanh” sẽ được tổ chức ở nhiều trường đại học khác ở Hà Nội.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like