Tiêu dùng

Trẻ em vui chơi tết đầu xuân ở nhà

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Mashan Consumers) vừa phối hợp với Hiệp hội văn hóa ẩm thực tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết thiếu nhi”. Chương trình tài trợ các chuyến dã ngoại cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và mời các thầy cô giáo đến các trung tâm, nhà dân của TP.HCM để trải nghiệm không gian Tết cổ truyền và vui Tết Việt Nam 2020. – Trẻ em có thể trải nghiệm Tết cổ truyền thông qua các trò chơi có thưởng tại gian hàng Chin-su.

Masan Consumer là nhà tài trợ chính của Tết Việt Nam và là đơn vị đồng tổ chức Tết thiếu nhi. Đại diện công ty cho biết, mong muốn lớn nhất của ban tổ chức sự kiện này là để trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được hưởng không khí Tết cổ truyền. Các em sẽ được hòa vào không khí sẵn sàng đón xuân, tham gia các trò chơi dân gian, khám phá văn hóa ẩm thực Tết …, Khu du lịch Hoa Sen, Làng trẻ Thủ Đức, Trung tâm xúc tiến TP Hồ Chí Minh tham quan Ming City trong ngày hội kỹ năng nghề nghiệp và việc làm. Sau khi xem múa lân, đội kèn thiếu nhi và văn nghệ chào mừng trên sân khấu chính, các em bước vào phòng vui chơi. Trong ngày Tết, hàng loạt trò chơi dân gian hấp dẫn đã mang đến một buổi sáng sôi động và hào hứng cho các em nhỏ.

Trong nhiều buổi lễ, đội kèn thiếu nhi phục vụ thiếu nhi tham dự lễ hội. Thông qua các hoạt động vui chơi và tham gia các sự kiện đặc biệt, học sinh cũng có thể tiếp thu nhiều kiến ​​thức bổ ích về Tết cổ truyền thông qua các câu đố giao lưu, trả lời câu hỏi và nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Sau khi tham quan và chơi các trò chơi, các em thưởng thức bữa trưa. Các món ăn này do nhóm từ thiện Masan Consumer và ban tổ chức chế biến. Tôi cũng nhận được nhiều phần quà và bao lì xì của ban tổ chức dành cho các cô giáo và các em tham gia chương trình.

Trẻ em thưởng thức các món ăn truyền thống tại địa điểm lễ hội.

Hoạt động thiện nguyện của trẻ em nằm trong chuỗi các chương trình cộng đồng Công ty Hàng tiêu dùng Masan đã hợp tác với các đại lý, cơ quan quản lý và các tổ chức từ thiện nổi tiếng. Kế hoạch được đưa ra nhằm mục đích động viên, khích lệ sự nỗ lực, ý chí phấn đấu, vượt khó. -Portland

Lễ hội nghệ thuật 2020 là một chương trình công nhận giá trị văn hóa và truyền thống ẩm thực của nó. Người Việt Nam trong những ngày Tết Nguyên đán. Chương trình truyền tải những phong tục và giai thoại hấp dẫn, dễ hiểu thông qua các câu chuyện triển lãm, tác phẩm kịch, kinh nghiệm nấu ăn và chuỗi trò chơi dân gian.

Lễ hội sẽ được tổ chức vào ngày 3-5 tháng Giêng năm 2020. Nó sẽ kéo dài trong ba ngày và phục vụ miễn phí các gia đình Việt Nam. Theo ước tính, lễ hội âm nhạc sẽ mở cửa từ 10h đến 21h mỗi ngày trong 3 ngày và sẽ thu hút hơn 50.000 người tham gia.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like