Tiêu dùng

4 lưu ý chọn sữa phù hợp cho cả gia đình

Sữa là một trong tám loại thực phẩm được Viện Dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng mỗi ngày. Nó cung cấp cho cơ thể con người các chất dinh dưỡng thiết yếu (protein, chất béo, vitamin, canxi và nhiều khoáng chất). Các loại sữa hiện nay khác nhau về đa dạng, nguồn, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng. Để làm cho cả gia đình quen với việc uống sữa mỗi ngày, bạn nên chú ý đến các tiêu chí sau: – ưu tiên nền tảng rõ ràng nên được ưu tiên cho các thương hiệu lớn, đảm bảo chất lượng và an toàn. vì sức khỏe. Trước khi quyết định mua, bạn nên hiểu đầy đủ về bao bì sản phẩm, thông tin của nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng và số kiểm tra của Cục An toàn Thực phẩm. Điều này có thể đảm bảo rằng mỗi hộp sữa đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng được công nhận trong và ngoài nước trước khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, điều quan trọng là chọn ngày tốt nhất.

Hương vị

Khi chọn sữa, bạn nên thận trọng trong việc mua sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các thành viên. Những người uống đường có thể bổ sung dinh dưỡng bằng sữa không đường. Các thành viên thích hương vị mới có thể thay đổi hương vị của họ thông qua dâu tây và sô cô la. Tuy nhiên, bạn phải chọn một sản phẩm có chất béo ngọt vừa phải và hầu như không có chất phụ gia. Đặc biệt, hãy chọn sữa tươi, tự nhiên rất ngon và dễ uống, giúp gia đình duy trì thói quen ăn uống hàng ngày.

— Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng

Trẻ nhỏ: phát triển thể chất và trí tuệ nên uống nhiều canxi, axit béo omega 3-6-9 (DHA, ARA), A, B và Sữa có vitamin nhóm D. Phụ nữ sau sinh, thanh thiếu niên, đàn ông trưởng thành và người già thường thiếu canxi, phốt pho, magiê, kali, vitamin B … Vì vậy, hãy chọn loại sữa có chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết nêu trên cho cả gia đình. — Sữa chứa 4 loại chất dinh dưỡng canxi, phốt pho, vitamin B2 và năng lượng B12 giúp cả gia đình nâng cao hiệu quả.

Vào mùa hè, mọi người có xu hướng năng động hơn, đổ mồ hôi và tiêu thụ nhiều hơn. sức mạnh. Bạn có thể bổ sung năng lượng bằng cách bổ sung lượng sữa thích hợp chứa canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12. Nghiên cứu của người phụ nữ Hà Lan cho thấy bốn chất dinh dưỡng này giúp giải phóng năng lượng từ sữa, cải thiện chức năng cơ quan và làm cho quá trình tập luyện hiệu quả hơn.

Tập trung vào sữa tươi

Các sản phẩm làm từ sữa tươi có hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, phù hợp cho trẻ em và người lớn. Chất lượng sữa bao gồm ba yếu tố, bao gồm đảm bảo sữa tươi, xử lý nguyên liệu thô và quy trình sản xuất. Do đó, hãy nghiên cứu kỹ các yếu tố này để lựa chọn các sản phẩm sữa đáng tin cậy cho cả gia đình.

San

Sữa Dutch Lady Active 20+ sử dụng sữa tươi hoàn toàn, kết hợp 4 chất dinh dưỡng canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12 để giúp giải phóng năng lượng trong sữa từ các chất dinh dưỡng trong cơ thể. Nguồn sữa tươi được kiểm soát chặt chẽ, có thể được xử lý nhiệt trong thời gian ngắn, giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao, được sản xuất và đóng gói theo công nghệ châu Âu hiện đại. Uống 3 lon sữa tươi Dutch Lady Active 20+ mỗi ngày giúp gia đình khỏe mạnh và năng động suốt cả ngày.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like