Tiêu dùng

Tận hưởng màu xanh của nấu ăn tại nhà

Các chuyên gia đào tạo về dinh dưỡng và sức khỏe (các tổ chức y tế) đã tổ chức hội thảo “Thế hệ sống xanh thứ bảy” lần thứ 7 tại Thành phố Hồ Chí Minh, một thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc tại nhà của Mỹ. HLV Trần Lan Hương chia sẻ phương pháp xanh bảo vệ các thành viên trong gia đình.

Trần Lan Hương tốt nghiệp Học viện Dinh dưỡng Toàn diện Hoa Kỳ, một phụ nữ Việt Nam, đã trở thành một chuyên gia về đào tạo dinh dưỡng và sức khỏe, và đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Trị liệu Không Thuốc AADP của Hoa Kỳ và Nghiên cứu Cân bằng Chuyển hóa và Dinh dưỡng của Cộng hòa Liên bang Đức Vì vậy, huấn luyện viên yoga và thiền .

Cô Lan Xiang nói rằng lối sống của người lớn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của họ, mà còn ảnh hưởng đến trẻ em và các thành viên khác. Lối sống sinh thái giúp các bà mẹ an toàn hơn và bảo vệ trẻ khỏi tiếp xúc và thở lần đầu.

Ăn một mình là không đủ để đảm bảo an toàn

Trong hội thảo, cô Chen Lan Hương đã chia sẻ nỗi đau và sự hủy diệt khi nhìn thấy thiên nhiên xung quanh, như vụ cháy rừng ở Amazon gần đây. Con người là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái và là yếu tố dẫn đến ô nhiễm môi trường và các bệnh về sức khỏe.

Là cha mẹ, mọi người đều muốn con cái và các thành viên của họ. Gia đình cô rất khỏe mạnh, vì vậy cô Lan Xiang đã chia sẻ những hành động mà mẹ cô có thể làm ở nhà để đảm bảo rằng cha mẹ và con cái có thể sống và phát triển trong một môi trường an toàn. Chăm sóc .

Bà Chen Lan Hương chia sẻ nỗi đau khi chứng kiến ​​vụ cháy rừng ở Amazon trong hội thảo thương hiệu chăm sóc gia đình thế hệ thứ bảy.

Bà Lan Hương nói rằng cuộc sống xanh là cách sống hòa hợp với con người. Cơ thể con người và hệ sinh thái bên ngoài để đạt được sức khỏe tổng thể và bền vững của mỗi cá nhân, gia đình và thiên nhiên. Khi ăn sạch, chúng ta chăm sóc hệ sinh thái bên trong cơ thể con người. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ quan tâm đến đồ ăn thức uống mà bỏ qua môi trường xung quanh, đặc biệt là các sản phẩm gia dụng, bố mẹ bạn chỉ là một phần của việc tiếp xúc hàng ngày với da (đặc biệt là da của trẻ em). Cuộc sống xanh rất nhỏ. Bởi vì về lâu dài, ngoài thực phẩm, tất cả các hóa chất và sản phẩm chúng ta tiếp xúc mỗi ngày có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Cuộc sống xanh liên quan đến dinh dưỡng, và lựa chọn sản phẩm chăm sóc tại nhà là an toàn và có lợi cho việc tập thể dục và sức khỏe tinh thần. Đầu tiên đi màu xanh lá cây để bảo vệ sức khỏe của các thành viên của nó. Khi bạn ăn thức ăn, sử dụng sản phẩm và sống hòa hợp với môi trường, phạm vi rộng hơn, và bạn cũng có thể bảo vệ thiên nhiên, môi trường và nước để con bạn có thể lớn lên khỏe mạnh.

2 củ hành để mẹ giúp gia đình bạn sống một cuộc sống xanh từ bếp — một cuộc sống xanh không phải là kết quả của một hành động tuyệt vời và lý tưởng. Lối sống này xuất phát từ những hành vi đơn giản, thân mật mà các bà mẹ có thể làm mỗi ngày. Theo Lan Hương, các bà mẹ có thể dễ dàng thực hiện hai bước để đắm mình trong lối sống xanh, tập trung vào lượng thức ăn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tại nhà để đảm bảo liên lạc. Không khí thoáng khí sẽ không ảnh hưởng đến trẻ em.

Ăn thực phẩm tự nhiên có thể bảo vệ sức khỏe gia đình.

Để đảm bảo thực phẩm tốt cho cơ thể, Lan Hương gợi ý rằng các bà mẹ thích chế độ ăn nhiều rau và giảm thịt. Vì người Việt Nam ăn quá nhiều thịt (hơn 200%), trong khi rau và trái cây rất ít (chỉ tới 50%). Bạn có thể thực hành các bữa ăn không thịt mỗi ngày trong một tuần. Các bữa ăn nên được giới hạn ở thực phẩm nhân tạo – thực phẩm có chứa các thành phần tinh chế, tổng hợp, chất béo, chuỗi dài và nhiều chữ số (không phải tên của thực phẩm tự nhiên), mùi …

Ngoài việc kiểm soát điều này, cơ thể hấp thụ qua thực phẩm , Các bà nội trợ cũng phải kiểm soát sự hấp thụ của da và phổi bằng cách chọn các sản phẩm và sản phẩm an toàn phù hợp cho gia đình, như dầu gội, nước rửa chén, nước tẩy rửa …

Sản phẩm này có nguồn gốc từ thực vật và không chứa hương liệu. Hóa chất độc hại có lợi cho cơ thể con người và cơ thể con người sinh thái. Về lâu dài, việc giảm lượng hóa dầu trong các sản phẩm làm sạch và chăm sóc tại nhà để tránh kích ứng cho cơ thể cũng có nghĩa là người dùng có thể giảm các rủi ro về sức khỏe của cả gia đình. Dài.

Chọn một sản phẩm chăm sóc tại nhà có chứa các thành phần thực vật để đạt được một cuộc sống xanh.

Theo Lan Hồng, chỉ 10% đến 25% thay đổi dân số sẽ thay đổi xã hội. Thông qua cuộc sống xanh hàng ngày, thiên nhiên, môi trường và tài nguyên nước sẽ làm giảm ô nhiễm và ít ảnh hưởng đến cuộc sống.Tôi chỉ có thể cho phép bạn thở, cảm nhận, nhìn thấy và sống trong một môi trường an toàn và bền vững, không chỉ ngày hôm nay, mà cả tương lai trong nhiều năm tới.

Kim Uyên

Ra mắt thế hệ thứ bảy của thương hiệu chăm sóc gia đình từ Hoa Kỳ tại Việt Nam, và tung ra nhiều dòng sản phẩm, bao gồm bột giặt, nước rửa chén, nước rửa đa năng và các thành phần tự nhiên. -Sản phẩm thế hệ thứ bảy, 97% thành phần của nó đến từ các nguyên liệu có nguồn gốc sinh học, hương vị tự nhiên và đạt đến công thức hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA).

Nước rửa, nước rửa, dùng nước tẩy trang, khăn cho mọi loại da. Các sản phẩm của thương hiệu tuân theo triết lý và lời hứa của công ty, “nghiêm túc xem xét tác động đến sự an toàn của các sản phẩm thế hệ tiếp theo.”

Sản phẩm thế hệ thứ bảy thân thiện áp dụng công thức phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường và vật liệu đóng gói được làm bằng nhựa tái chế, có thể hạn chế ô nhiễm không khí và nước sau khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập facebook.com/SeventhGenerationVN.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like