Tiêu dùng

Những thiết bị này hỗ trợ tưới cây

Thiết kế của thiết bị tưới dễ dàng cho người dùng cài đặt và sử dụng. Ngoài ra, thường có hình ảnh trên bao bì mô tả cách cài đặt và sử dụng chúng để xem dễ dàng.

Sau đây là một số sản phẩm của thương hiệu Claber. Các sản phẩm Claber được thành lập tại Ý vào năm 1969 và các sản phẩm được bán tại hơn 90 quốc gia / khu vực và luôn được xếp hạng trong số ba người tiêu dùng hàng đầu trên Amazon. Để hỗ trợ những người thích trồng cây vào mùa hè, cửa hàng thương hiệu chính thức của cửa hàng VnExpress cung cấp nhiều sản phẩm với mức giá lên tới 25% giá niêm yết.

Claber Oasis bao gồm bộ hẹn giờ tự động với dung tích 25 lít, kích thước 37 x 37 x 34 cm. Bản thân chai chứa nước và có thể sử dụng 2 pin AA. Có 4 chương trình tưới trong 7, 14, 21 và 28 ngày. Nút “Bắt đầu” có thể bắt đầu tưới ngay lập tức hoặc có thể được lên lịch cho đến 11 giờ tối. Nó phù hợp cho ban công, sân thượng, phòng ngủ, những nơi không có điện, không có nước hoặc đi ra ngoài trong một thời gian dài. Khi không sử dụng, bạn có thể lấy pin ra, rửa sạch chai, lau khô và cất trong tủ. Toàn bộ hệ thống tưới nhỏ giọt bao gồm: bể chứa nước, ống nhựa PVC dài 10 mét, 20 ống nhỏ giọt có thể điều chỉnh và 20 cọc sợi. Giá của chai là 3,24 triệu đồng với mức chiết khấu 25%.

Bộ hẹn giờ tưới Claber 8410 có thể tự động thực hiện tưới hai chiều và mỗi dòng tưới cung cấp ba lịch tưới mỗi ngày. Bằng cách sử dụng ba nút và màn hình LCD, bạn có thể cung cấp đủ nước cho khu vườn. Mỗi lịch tưới có thể điều chỉnh thời gian tưới từ 1 phút đến 11:59 vào buổi tối. Chế độ cài đặt hàng tuần cho phép bạn bỏ qua ngày mà không cần tưới. Sản phẩm sử dụng năng lượng pin và có thể dễ dàng tháo rời và làm sạch. Giá của bộ sản phẩm là 3,23 triệu đồng.

Cuộn dây của bộ Aquapony bao gồm một ống ABS có chiều dài 15 mét và đường kính 16 mm; một vòi, vòi có thể được điều chỉnh từ hẹp đến rộng, 4 đầu nối tự động, bao gồm Aquastop, cho phép bạn mở hoặc đóng Trong trường hợp vòi, kết nối hoặc tháo vòi ra khỏi vòi. Ống nặng 3,5kg và có kích thước 31 x 27 x 29cm. Trục xoay làm cho ống uốn cong. Nó phù hợp để tưới cây, rửa xe và rửa xe. Để đơn giản và thực tế, bạn có thể treo cuộn dây trên tường. Bộ sản phẩm kết hợp bộ Aquapony và kệ treo tường tương thích kim loại có giá 1,2 triệu đồng. -Mô hình vòi phun nhựa 180 độ, có thể được lắp đặt trực tiếp trên ống nước chính có đường kính từ 13 đến 16 mm, hoặc thẳng đứng trên một cột thẳng đứng, do đó phun từ trên cao phù hợp với diện tích tưới 10 m2. Theo nhu cầu của cây và loại đất, đầu nước có thể điều chỉnh lưu lượng nước từ 17 lít đến 61 lít mỗi giờ. Sản phẩm chịu được thời tiết và dễ dàng tháo rời và làm sạch. Giá của một hộp 5 vòi là 300.000 đồng. Cuộn vòi tự động của Rotoroll tránh các ống dài và dễ uốn cong mỗi khi bạn tưới nước. Cuộn vòi rôto dài 20m (đường kính 13-16mm) được làm bằng vật liệu PP và có thể rút lại tự động mà không cần lăn. Tường khung làm bằng nhựa gia cố sợi thủy tinh và thanh nhôm bằng thép không gỉ cho phép xoay 180 độ để dễ dàng tưới cho khu vườn. Vòi phun có 2 chế độ phun và khuếch tán. Bộ dụng cụ tưới hoạt động tốt ngay cả ở nhiệt độ từ 130 ° C đến 170 ° C. Giảm giá sản phẩm là 3,75 triệu đô la Mỹ.

Vòi cuộn Claber 9032 bao gồm vòi dài 10 mét, đường kính 13mm, có vòi sen và lượng nước điều chỉnh. Bộ sản phẩm được trang bị phụ kiện Aquastop, tự động ngắt kết nối nước khi tháo vòi. Thiết kế nhỏ gọn, phụ kiện đầy đủ, ống cuộn dễ dàng cài đặt trong vòng 3 phút, có thể di chuyển tự do hoặc treo trên tường. Giá bán lẻ của bộ sản phẩm là 950.000 đồng.

Aqua Carry Pronto có thể giúp bạn ngăn nước lan ra trong sân mỗi khi bạn tưới nước hoặc rửa xe, vì lần này sợi của con lăn rất đơn giản. Bộ sản phẩm bao gồm một cuộn dây có đường kính 12 mm, chiều dài 20 mét, vòi phun nước có thể điều chỉnh, tay cầm bằng nhôm và trục quay để nghiền ống. Các bánh xe được thiết kế để di chuyển tự do và có giá 1,8 triệu đồng. Trong một hệ thống tưới tự động, thành phần quan trọng nhất là đầu tưới, còn được gọi là vòi tưới. Máy nhỏ giọt Claber 8 có thể được lắp đặt trực tiếp trên ống 13mm hoặc trên ống 6 mm. Nhờ các vòi phun nước, tốc độ dòng chảy có thể được điều chỉnh từ 0 đến 40 lít mỗi giờ (từ đóng hoàn toàn đến mở hoàn toàn). Sản phẩm này phù hợp để tưới ở những khu vực có đường kính 360 độ và 80 cm. Giá chiết khấu cho một hộp 10 chiếc là 180,000 dong .

Hệ thống tưới nước tự động Aqua-Magic sử dụng năng lượng mặt trời thay vì pin hoặc điện, và 54 chương trình tưới được cài đặt với 2 nút đơn giản. Thời gian tưới là 1 đến 7 ngày. Bộ sản phẩm có thể là nước độc lập và có thể được sử dụng trên sân thượng hoặc ban công với 20 loại cây. Đầu phun nước có thể điều chỉnh lượng nước. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 bộ hẹn giờ tưới năng lượng mặt trời với máy bơm tích hợp, 1 van để ngăn không cho bộ lọc hút 6 mm tràn ra, 1 giá đỡ vít (dùng để cố định bộ hẹn giờ trên tường), 20 vòi phun áp lực bù nước nhỏ giọt, nước Đường kính ống là 20 mm 4-6 mm, 20 ống hỗ trợ trục 6 mm, 6 đầu nối ống 6 mm và 6 đầu cắm ống. Giá của bộ sản phẩm là 3,25 triệu đồng.

Cuộn dây chính của bộ cấp nước Claber 90366 được làm bằng nhựa PE có đường kính 50 mét và đường kính 16 mm, có khả năng chống nắng. Màu đen giúp bạn dễ dàng ngụy trang cuộn dây giữa mặt đất và các chậu cây. Cuộn vòi được sử dụng để cung cấp nước cho hệ thống ở cuối và trên đường ống. Giá chiết khấu của sản phẩm này là 825.000 đồng.

Ngoài các sản phẩm Claber, người mua cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm giá cao khác trong gói “Hàng tồn kho tháng 7” của VnExpress Shop. Đưa cho. Từ nay đến ngày 31 tháng 7, nhập mã XKT7 khi đặt hàng và đặt hàng 800.000 đồng (tối đa 100.000 đồng) để được giảm giá 8%. Xem dự án tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like