Tiêu dùng

Đệm ngồi có thể làm giảm mệt mỏi

Ngồi trước máy tính trong một thời gian dài có thể dễ dàng dẫn đến mệt mỏi và đau lưng. Khi làm việc tại nhà, bạn có thể trang bị thêm nhiều loại ghế lười, ghế sofa … để giảm áp lực lên cột sống, nghỉ ngơi và nghỉ ngơi cho cơ thể. Một số loại ghế dài có thể được kết hợp với bàn thấp để tạo điều kiện cho thời gian làm việc dài.

Sau đây là tất cả các loại ghế phòng chờ có sẵn trên VnExpress Shop với giá ưu đãi. — Ghế thư giãn Viking Tor có khung bạch dương. Thiết kế rocker cung cấp sự linh hoạt, và tựa lưng cong dọc theo cột sống, vì vậy lưng thư giãn. Đệm mềm. Vỏ đệm được làm từ chất liệu kaki và có thể được tháo ra để giữ vệ sinh thường xuyên, bao gồm cả màu trắng và màu trắng sữa. Giá sản phẩm là 2,39 triệu đồng.

Giá của một chiếc ghế lười bao gồm đệm mềm và chân ghế là 3,18 triệu đồng. Bộ sản phẩm hoàn chỉnh, bao gồm các chi tiết và công cụ chỗ ngồi, sơ đồ và hướng dẫn, cho phép lắp ráp hoàn chỉnh và thuận tiện. Sản phẩm áp dụng thiết kế kích thước chuyên nghiệp và thiết kế Bắc Âu hiện đại. Khung ghế gỗ sồi rắn có thể được điều chỉnh trong ba bước. Đệm ngồi được làm từ cotton và cotton tổng hợp và có thể tháo ra để vệ sinh.

Ghế sofa có thể hoán đổi cho nhau của Nhật Bản được làm từ bông Sinomax có độ đàn hồi cao và xốp. Khâu đệm bông tổng hợp tự nhiên. Khung của ghế bao gồm 10 khớp, có thể thay đổi linh hoạt hình dạng trong quá trình sử dụng. Các đệm có sẵn trong màu xám, cam và màu be. Giá sản phẩm là 2,95 triệu đồng.

Sofa giải trí MUJI áp dụng thiết kế của Nhật Bản, với màu sắc và kiểu dáng đơn giản và đơn sắc. Hiraki được làm bằng gỗ sồi với các khớp có thể gập lại, rất chắc chắn và bền. Điều chỉnh độ dày gấp đôi tựa lưng linh hoạt. Tựa đầu cũng có khớp gập, có thể dễ dàng điều chỉnh để đạt được tư thế nghỉ ngơi thoải mái. Chăn len thô màu be nhạt, chống bụi, thoáng khí và thoải mái. Sản phẩm đi kèm chân đế và giá bán 5,55 triệu đồng.

Chiếc ghế dài có thể được gấp lại thành ghế hoặc kéo dài ra giường, có thể điều chỉnh linh hoạt theo mục đích sử dụng. Ghế có cấu trúc chắc chắn và có thể chịu tải 500 kg. Khung và chân của ghế được làm bằng gỗ sồi bọc. Giá của sản phẩm này là 2,1 triệu đồng, giảm 38% so với VnExpress Shop.

Ngoài các sản phẩm trên, VnExpress Shop còn áp dụng giảm giá cho các dòng sản phẩm nội thất khác (như bàn, bàn cà phê). , Giá sách, tủ gỗ … tất cả đều chính hãng và được giao. Người tiêu dùng nhập mã ONHA08 để giảm ngay 8% tổng hóa đơn, áp dụng cho các đơn hàng từ 400.000 đồng trở lên, với mức giảm tối đa 50.000 đồng. Xem báo giá chi tiết và mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like