Tiêu dùng

Đàn ông nên mua đồ một lần và dùng cả đời

Sản phẩm chất lượng cao đắt hơn, nhưng đáng giá. Nếu biết cách bảo quản, bạn có thể sử dụng mãi mãi. Đây là loại quần áo và phụ kiện có giá trị vượt thời gian, bạn cần mua những sản phẩm chất lượng để sử dụng mãi mãi, vừa tiết kiệm lại vừa sang trọng như Business Insider khuyến cáo. – Giày chất lượng cao – Ngay cả khi bạn tiếp tục đi bộ, những đôi giày chất lượng cao được bảo quản tốt có thể không bao giờ hỏng. Các thương hiệu nổi tiếng có thể làm ra những đôi giày này bao gồm Allen Edmonds, Alden, Church’s, và Crockett and Jones. Nhà sản xuất đảm bảo vô điều kiện rằng ủng LL Bean là sản phẩm mà bạn có thể yên tâm đầu tư một lần trong đời.

Cà vạt cổ điển

ngay cả khi bạn không thích cà vạt, chắc chắn sẽ có nhiều dịp trang trọng khác mà bạn phải sử dụng. Nếu không thoải mái với họa tiết và chiều rộng của cà vạt, bạn nên chọn cà vạt hoa văn cổ điển và trang nhã với chiều rộng khoảng 7 cm.

Bộ quần áo phong cách retro, chất lượng cao

Bạn có thể phải trả giá thấp khi quyết định mua trang phục đầu tiên của mình. Hãy chú ý đến chất lượng, bạn sẽ không cần phải mua một bộ sản phẩm khác trong màu này. Bạn có thể mua một bộ với giá trị lâu dài khoảng US $ 500. Nếu giá càng cao thì chất lượng sẽ càng tốt.

Áo khoác Barbour

Áo khoác Barbour được sản xuất dành cho những người di chuyển đường dài, sử dụng chất liệu cứng để đảm bảo hành trình dễ chịu ngay cả khi đi biển hay đi rừng. Nếu áo của bạn có bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể gửi lại cho nhà sản xuất để sửa chữa và cập nhật.

Đồng hồ cơ

Đồng hồ cơ chất lượng cao là báu vật bạn có thể lưu giữ mãi mãi. Cho dù bạn mặc nó một lần một năm hay một lần một ngày, nó có thể giữ đúng thời gian và mang đến cho bạn một chiếc váy đẹp.

Tất dai Darn

thường không được coi là sản phẩm bền, chúng thường có lỗ do thời tiết. Tuy nhiên, tất Darn Tough lại hoàn toàn khác, đi kèm với chế độ bảo hành vô điều kiện và có thể giúp chân bạn luôn cố định.

Túi xách

Thời gian trôi qua, chỉ có một số túi xách có thể được xác minh, và một phần lớn trong số đó là Filson. Đây là sản phẩm được làm từ chất liệu da được sản xuất tại Hoa Kỳ, nhìn rất tinh tế và mạnh mẽ.

Vali

Vali tốt rất tiện lợi cho việc đi lại, công tác, có tác dụng bảo vệ hành lý và bảo quản hành lý tốt hơn. Bạn nên chọn những sản phẩm được bảo hành trọn đời, chẳng hạn như vali thương hiệu Briggs & Riley.

Áo khoác da

Da là chất liệu hầu hết bạn có thể sử dụng. Sau khi kiềm dầu, da sẽ không bị vỡ và có thể tồn tại suốt đời. Bạn có thể chọn thương hiệu đồ da Schott với thiết kế cổ điển, thể hiện được sự sang trọng, mạnh mẽ và cá tính của người đeo.

Túi xách da

Thay vì những chiếc túi xách bạc đeo vai giá rẻ, bạn nên chọn những chiếc ví da và có thể sử dụng được trọn đời, vì da là chất liệu cứng và có độ đàn hồi tốt hơn. Các thương hiệu nổi tiếng về ví da bao gồm Saddleback hoặc Velcro.

Thắt lưng

Thắt lưng thường được làm bằng chất liệu rẻ tiền, dễ bị đứt và làm hỏng quần áo. Của bạn. Tốt nhất bạn nên mua một chiếc thắt lưng, có thể sử dụng được lâu mà vẫn rất sang trọng.

HoàngAnh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like