Tiêu dùng

Phong cách nấu ăn hiện đại của SumoBBQ

Thịt nướng Nhật Bản có nhiều loại và chứa nhiều protein. Nghệ thuật nấu ăn bao gồm sự độc đáo của phong cách nấu nướng, ướp và nướng. Những món ăn thú vị này được ướp với nhiều loại gia vị khác nhau mà không làm mất đi vị ngọt tự nhiên của các nguyên liệu. Do đó, chúng có mùi thơm phong phú và ngọt ngào.

Yếu tố làm cho món thịt nướng Nhật Bản trở nên độc đáo là gia vị. Thành phần chính trong hầu hết các gia vị là gia vị Nhật Bản, nhẹ và thơm, kích thích vị giác của người dùng. Nước sốt pha trộn được kết hợp hài hòa với một số gia vị khác để tạo thành hương vị riêng của nó. Món khai vị thường là sashimi, tempura hoặc một số loại sushi. Sau đó, khách tiếp tục khám phá các món ăn tươi ướp theo phong cách BBQ Nhật Bản. Thức ăn được nấu trực tiếp trên lửa, nhưng nó không khói. Sau bữa ăn, bạn có thể chọn một món lẩu để tạo cảm giác thư thái.

Khu vực nhà hàng có các món ăn Nhật Bản hiện đại và tinh tế. Các món ăn trên mỗi đĩa được trang trí đẹp mắt, và khi khách yêu cầu, vị ngọt sẽ được phục vụ trên bàn ăn.

SumoBBQ cung cấp giảm giá đặc biệt cho khách tại khai trương. Do đó, chi phí của nhà hàng đã giảm xuống còn 199.000 đồng mỗi người (từ 18/8 đến 18/10). Nhà hàng SumoBBQ: 1F, Trung tâm mua sắm BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Điện thoại: 04.37690228

(Nguồn: SumoBBQ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like