Tiêu dùng

Song au món ốc lạ

Song Town nằm trong Khu thắng cảnh quốc gia vịnh Xuandai, nơi có nhiều hải sản tươi sống nổi tiếng, như cua, tôm, sò, cá, v.v. , Tất cả các loại ốc, ốc ngâm, ốc nón, ốc gai, ốc béo, ốc sên, ốc tay, ốc móng tay, ốc đỏ và ốc sên quen thuộc khác … Ngoài ra còn có ốc sên, ốc bướm, ốc sên đực …- Nói về những con ốc lạ, con ốc đầu tiên được nhắc đến. Lông của ốc sên có hình dạng như ốc sên, nhưng bên ngoài thì to hơn, màu đen và phủ rêu. Điều khác biệt giữa ốc sên với các loại khác là có nhiều lông dài, xấu xí trên vỏ. Mặc dù thịt bò ốc là xấu xí, nhưng nó hơi giòn và ngọt vô cùng. Ốc sên thường được làm bằng cách luộc hoặc hấp sả. Thịt của ốc sên cứng, mềm và có mùi thơm mạnh. Món này được ăn nóng với nước mắm gừng, không có gì khác.

Ốc sên đực là một loại ốc lạ, ngon và không kém phần hấp dẫn. Không giống như ốc sên lông, cơ thể của ốc đực nhỏ như một con ốc đá trong suối, kích thước của ngón tay cái trưởng thành và vỏ có màu trắng vàng, với hoa văn xen kẽ, miệng tròn và cạnh lởm chởm. Ốc sên là mỡ gà, hơi dai. Những con ốc tốt nhất là sả hấp với nước sốt gừng. Nếu bạn ăn vỏ ốc, bạn phải đánh thật mạnh, ốc đực chỉ cần một que nhẹ để thưởng thức.

– Ngồi trên sông Cầu mà không bỏ qua ốc bướm là một thiếu sót đáng tiếc cho bạn. Cơ thể của một con ốc bướm chỉ có một con dao và con ốc màu tím có những chấm bi tuyệt đẹp trên cơ thể của nó, không khác nhiều so với sự xuất hiện của một con ốc sên. Ốc bướm hấp hoặc nướng rất ngon, đặc biệt là khi hấp với sả và gừng. Thịt của ốc bướm rất phong phú, dai và ngọt, do đó chất lượng của nó không kém gì các loại ốc khác. Nhiều người thích rắc một chút muối hoặc ớt lên ốc bướm để cung cấp nhiều hương vị hơn nước sốt gừng. Ngoài ra, ốc bướm nướng cũng là một món ngon bạn nên nếm thử.

– Cuối cùng, ốc sên là một loại ốc có giá trị cao, một loại thịt ngọt có mùi thơm nhẹ. . Ốc sên là một đặc sản của Duyên hải miền Trung. Ốc sên có thể làm nhiều món ngon, như rang, rang, luộc, hấp muối … Họ có một hương vị độc đáo khó quên.

Tuyết Thắng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like