Tiêu dùng

Món ăn TháiExpress Bangkok

Thái Lan có khoảng 20 triệu khách du lịch mỗi năm. Một trong những điểm thu hút khách du lịch chính là ẩm thực Thái Lan. Kênh truyền hình CNN liệt kê “ẩm thực Thái Lan là 5 món ăn ngon nhất thế giới”. Hiện tại, ThaiExpress có 50 nhà hàng ở 10 quốc gia / khu vực và cung cấp thực đơn đa dạng gồm hơn 200 món ăn tinh tế.

ThaiExpress kết hợp ẩm thực phương Đông và phương Tây. Nó là một hỗn hợp tinh tế của các loại thảo mộc, gia vị và thực phẩm tươi, với sự kết hợp hài hòa và tinh tế của chua, cay và ngọt. Các nguyên liệu trong nhà hàng này được lựa chọn cẩn thận bởi các đầu bếp tài năng của Thái Lan và Việt Nam. Tất cả những thứ này được nhập từ thực phẩm tươi và sạch được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn “nguyên liệu tươi, an toàn là nguồn gốc của tất cả các món ăn ngon”.

Thức ăn đường phố ở Bangkok.

Lẩu Thái là một món ăn đặc trưng trong nhà hàng này. Nước dùng được làm theo công thức riêng của nó, không có tác nhân hương liệu được sử dụng, chỉ có các thành phần sạch và có thể sử dụng được sử dụng. Nồi có vị ngọt tự nhiên của nước xương gà nấu chín với sự pha trộn tinh tế của các loại gia vị. Vị ngọt đậm đà của nước cốt dừa, hương vị tươi và cay của chanh tươi, riềng, sả và tương ớt Thái được giới thiệu đặc biệt từ mùi thơm của nấm rơm … mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách.

Đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc bạn bè có thể ăn thức ăn cay, nhà hàng đã tạo ra một món lẩu không cay, “lẩu hai lưới” và “lẩu chim tình yêu”. Không cay, nó sẽ đáp ứng thị hiếu của cả thành viên gia đình, bạn bè, đại lý và các cặp vợ chồng. Bạn và gia đình sẽ thưởng thức một bữa ăn ngon trong một không gian hiện đại với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Soong.

Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp tới 30% các món ăn. Không cay như cơm gà mật ong, bánh mì tôm chiên, mì rau xào, phở xào và sốt thịt bò nâu … đây là 10 món ăn bán chạy nhất trong nhà hàng, đặc biệt là cho trẻ em. Món ưa thích của tôi .

Nhiều món ăn mới ngon của Golden Temple Country chỉ có trên ThaiExpress, chẳng hạn như Salad Mango Mango, Masaman Curry, Tomyum Soup, Thai Fish Rolls. .. Trong số đó, Casa Chicken (Chicken Curry) được kênh truyền thông CNN bầu chọn là một trong những món ăn ngon nhất thế giới. Đây là vị cay và cay của gia vị và “vị ngọt” của thịt gà hầm … sẽ mang đến cho bạn nhiều dư vị khó quên. Hương vị: Xoài nếp, cộng với xôi thơm, kèm theo những miếng xoài ngon ngọt, mọng nước với nước cốt dừa ngon ngọt bên trên. Bạn có thể ăn gạo nếp với một tách trà sữa Thái, có hương vị và vị ngọt của trà.

Cà ri Massaman nổi tiếng trên toàn thế giới. Một kỳ nghỉ tốt, chẳng hạn như kiếm điểm nóng Thái Lan cho khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng, hóa đơn là 300.000 đồng với một dấu kiểm. Nếu bạn được 5 điểm, bạn sẽ được cung cấp một nồi nhỏ, 10 thương hiệu có được một nồi lẩu lớn, 15 thương hiệu có được một nồi lẩu đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được phiếu giảm giá bò sữa Mỹ miễn phí, giá ưu đãi của bữa ăn lẩu Thái Lan bắt đầu từ 249.000 đồng.

Hệ thống thực phẩm và đồ uống ThaiExpress tại Hà Nội:

– Số 7 Đinh Thiên Hoàng, Hoan Kendo, Hà Nội. Điện thoại: 04.62.822.822-24T2, Treng Hoa Nhân Chính, Cầu Chợ, Hà Nội. Điện thoại: 04.62.55.7788-T5, Trung tâm Vincom, Số 191 Batliu, Hai Batrang, Hà Nội. Điện thoại: 04.62.55.9191- Hà Nội, R2-1, Tòa nhà B2, Royal City 72A, Nguyễn Thali, Thành Xuân Thành. Điện thoại: 04.666.488.99-Số 18, Đường số 3, Tòa nhà Times City, 458 Minh Khai B1, Hai Batang, Hà Nội. Điện thoại: 04 3824 5566-Tòa nhà Tây Sơn 229 Mipec, Tầng 1, Đại học Dongda, Hà Nội. Điện thoại: 04356 38555- F6-B-09 Trung tâm Lotte Hà Nội, Liêu Giai 54, Quận Badin, Hà Nội. Điện thoại: 043825 3636

Đường dây nóng: 19001277. Trang web: http://www.tha.co.vn/Facebook: https://www.facebook.com/tha.co.vietnam

(Nguồn: ThaiExpress)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like