Tiêu dùng

Bánh ngọt cho đêm Giáng sinh

Loạt bánh kem cuối năm của Häagen-Dazs, Việt Nam kết hợp kem và các nguyên liệu chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới. Thông qua màn hình tinh tế và sang trọng của bánh Haagen-Dazs, bạn có thể trải nghiệm thế giới kem.

Món quà hoàn hảo. – Kết hợp 3 hương vị cơ bản của Haagen-Dazs, bao gồm sô cô la, dâu vani, dâu tây và đồ trang trí mới, bộ sản phẩm tạo ra những chiếc bánh tinh tế và sang trọng, như “món quà hoàn hảo”, “hương vị trái cây”, “sô cô la điên rồ” , “Bản giao hưởng quyến rũ”. Ngoài ra, những chiếc bánh cũng mang đến màu sắc trẻ trung, như Beary Chocolate và Beary Berry. Đây là một món quà cho bạn và gia đình của bạn, tôi chúc bạn một Giáng sinh và năm mới hạnh phúc.

Món quà hoàn hảo là một chiếc bánh kem sô cô la được bao quanh bởi sô cô la đen và được trang trí bằng ruy băng. Điểm vàng sang trọng. Mùi thơm của kem sô cô la đã có sẵn. Fruit Joy bao gồm trái cây tươi và kem tươi, phủ một lớp ngọc trai bạc. Nó có mùi kem vani.

duyên dáng. -Chropate Enthusiast bao gồm sự ngon miệng của kem vani, phủ bánh quy giòn và sô cô la đen. Bề mặt của bánh được trang trí với kem sô cô la tươi. Vani toát lên hương vị của kem.

Kem dâu, được trang trí với kem và trái cây tươi ngon, đang say sưa. Nó có thể cung cấp một hương vị dâu tây kem.

Beary Chocolate chứa đầy kem sô cô la, phủ sô cô la đen và được trang trí bằng sô cô la M & M bắt mắt. Hương vị của kem đã có với sô cô la.

Beary Berry là một quả dâu với kem dâu, được trang trí bằng một lớp kem tươi và làm từ trái tim có đường màu hồng. Kem dâu có thể được ngửi. -Beary Sôcôla. -Häagen-Dazs có nhiều địa điểm thú vị. Ví dụ, các đầu bếp được đào tạo tốt từ Bỉ và New Zealand mặc quần áo đặc biệt để bảo vệ đầu và nhiệt độ cơ bản. Nước đá. Dụng cụ nhà bếp được làm bằng nhựa, thép không gỉ, sắt và không chứa bất kỳ yếu tố nào có thể tạo ra vi sinh vật.

Nguyên liệu nấu ăn bao gồm kem nhập từ các nhà máy của Pháp, sô cô la nhập khẩu từ Bỉ, trái cây nhập khẩu từ Pháp và nhiều nước khác, New Zealand … # 27 bánh đóng hộp3; Châu Á nên duy trì lưu trữ nhiệt độ cao trong quá trình vận chuyển. Tất cả các sản phẩm Haagen-Dazs mới đã được gửi đến phòng thí nghiệm để thử nghiệm theo tiêu chuẩn toàn cầu của Haagen-Dazs trước khi chúng được ra mắt chính thức.

Ông Reuben Mattus của Haagen-Dazs đã chuẩn bị kem chất lượng cao của Mỹ vào năm 1960. Theo truyền thống, Haagen-Dazs chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên. Ngày nay, Haagen-Dazs có rất nhiều sản phẩm kem và kem với hơn 65 hương vị độc đáo, và đã thành lập thương hiệu của riêng mình. Các sản phẩm kem Haagen-Dazs có sẵn cho tất cả những người yêu thích kem trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ:

Han Thúyen 11-13, Quận 1, TP HCM Điện thoại: 848-3822-3311 Facebook: http: //www.HCMC. facebook.com/HaagenDazsVietnam.vn

Email

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like