Tiêu dùng

Tất cả số tiền nên được sử dụng để mua một ngôi nhà nhỏ hoặc gửi tiền để mua một ngôi nhà lớn

Gia đình tôi đang thuê một căn hộ rộng 50 mét vuông ở quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một tòa nhà chung cư kiểu cũ, nhưng vẫn còn khá tốt. Chúng tôi rất hài lòng vì khu vực an toàn, hàng xóm thân thiện, giao thông thuận tiện, và quan trọng nhất là con tôi có nhiều bạn bè. Bước thực hiện. Chúng tôi dự định sống ở đây thêm 5 đến 7 năm nữa cho đến khi những đứa trẻ lớn hơn cần thêm nhà ở để tìm nhà.

Về thu nhập, chồng tôi và tôi đang làm việc rất tốt. Đinh, lương khá tốt. Chúng tôi cũng quyên góp quỹ kinh doanh nhỏ với một số người bạn, nên chúng tôi có khoản thặng dư khoảng 30 – 40 triệu mỗi tháng. Số dư tiết kiệm tôi mang theo, cho đến nay, tôi có khoảng 2 tỷ đô la Mỹ tiền gửi ngân hàng. Theo ước tính, nếu mọi việc suôn sẻ, sau 5 đến 7 năm tích lũy, chúng tôi sẽ có thể mua khoảng 5 tỷ căn nhà, chỉ để ở và sử dụng đất để phát triển kinh doanh hơn. .

– Một người bạn gần đây đã yêu cầu chúng tôi mua căn nhà của cô ấy, cũng rất gần với ngôi nhà tôi thuê. Ngôi nhà này rất đẹp và gọn gàng, với diện tích chỉ 3 tỷ.

Chồng tôi muốn mua nhà. Anh ấy có thể thuê mà không cần thuê sau khi anh ấy thanh toán hóa đơn. Nếu không vay ngân hàng 1 tỷ, sẽ mất khoảng 2-3 năm để kết thúc. Lo lắng về sự mất giá tiền tệ hoặc phá sản. Nếu tôi có đủ khả năng trong tương lai, tôi sẽ nâng cấp lên một ngôi nhà lớn hơn. Tôi sẽ sợ mua một ngôi nhà mà tôi biết rằng tôi sẽ không ở. Tôi phải tìm một người thuê nhà, và sau đó, nếu không dễ dàng, tôi phải Lo lắng về việc bán nó. Hơn nữa, bây giờ có một chút quan tâm trong việc thực hiện nó mỗi năm. Bây giờ, nếu bạn vay từ ngân hàng, bạn nghĩ rằng bạn sắp hết tiền bạn trả mỗi tháng. Bạn cảm thấy như mình đang mắc nợ. Bạn không biết mình nên chịu áp lực gì?

Chúng tôi hoàn toàn không có kinh nghiệm về nhà ở, vì vậy chúng tôi hy vọng bạn, đặc biệt là những người vay tiền để mua và bán nhà … cho chúng tôi một số gợi ý. .

Ruan Hua

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý tài chính và mua bán bất động sản của bạn tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like