Tiêu dùng

Lớp học dành cho trẻ em giúp các cô gái trở thành triệu phú từ tuổi 30

Nếu ngay từ nhỏ cha mẹ của Baker Bamberg’s đã dạy con bài học về tiền bạc thì đó là: “Muốn giàu thì phải biết kiếm tiền và biết tiết kiệm.” – “Khi tôi 7 tuổi, mẹ tôi đã mở cửa cho tôi. Chị gái tôi ai cũng có tài khoản ngân hàng. Khi đó tôi hiểu rằng để gửi tiền, bạn phải đến ngân hàng. ”Bamberger, 32 tuổi, Giám đốc điều hành của một công ty truyền thông ở San Diego cho biết. USA Today, từ khi còn nhỏ, Bamberger và em gái đã học cách quản lý tài chính từ cha mẹ. Cha mẹ anh lớn lên trong một gia đình đông con và ít đầu tư cho trường học. Dù vậy, họ vẫn chăm chỉ mở một phòng khám nha khoa có thể hoạt động trong 20 năm và nghỉ hưu khi Bamberger đang học trung học.

Beck Bamberger, 32 tuổi, có doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la và tiếp tục tiết kiệm 60-70% doanh thu. Ảnh: Bamcommunications .

Trong những năm đó, cha mẹ anh đã giao cho anh cách họ mua nhà trả góp, đầu tư vào cổ phiếu và tiết kiệm 2 đô la vào các sản phẩm sữa thông qua việc sử dụng phiếu giảm giá và nhiều phương thức khác. lấy. Nghỉ hưu vào đầu những năm 1950. Với khả năng tiếp thu nhanh, Bamberger nhanh chóng đưa các khóa học này vào thực tế và tự mình mua cổ phiếu Starbucks khi còn là một thiếu niên.

Cô tốt nghiệp Đại học Pittsburgh năm 21 tuổi và làm việc trong một đài truyền hình. . Năm 2008, cô bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh truyền thông.

Hiện tại, cô đang điều hành một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la và có hơn 20 nhân viên toàn thời gian.

Mặc dù doanh nghiệp này tiếp tục phát triển, nó vẫn dẫn đầu sự phát triển của những chiếc xe hơi cũ từ năm 1999. Giống như cha mẹ mình, Bamberg kiệt quệ mọi thứ cho đến khi phá sản. “Tôi không cần siêu xe. Tôi yêu chiếc xe của mình”, cô nói. Một bài học khác mà cô học được từ khi sinh ra là dành trải nghiệm chứ không phải đồ vật.

Là người biết tiết kiệm, chị có thể tiết kiệm được 60% đến 70% thu nhập. Ngoài ra, công ty còn sở hữu 4 bất động sản bao gồm văn phòng công ty và nhà ở, không có nợ và luôn tìm kiếm các thương vụ lớn. “Tôi luôn mua đồ từ các cửa hàng nhỏ. Tôi sẽ luôn nhớ rằng dù thành công đến đâu, tôi cũng phải nỗ lực tiết kiệm”, Bamberg nói.

Cô ấy luôn gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm của mình. Mục đích của việc nghỉ hưu và đầu tư là để nghỉ hưu vào năm 40 tuổi.

Về quan điểm của những người trẻ tuổi tiết kiệm để nghỉ hưu sớm, Bamberger đề xuất: “Hãy sống ngay bây giờ, nhưng bạn cần có kế hoạch.

Rianka R. Dorsainvil, nhà hoạch định tài chính người Mỹ và chủ tịch của công ty kế hoạch tài chính, nói rằng Bamberg là Thể hiện tuyệt vời của một người đáng tin cậy. Đúng như phương châm của tôi.

Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like