Tiêu dùng

Làm thế nào để tôi “xử lý” những sai lầm của vợ tôi

Đây là kinh nghiệm giao dịch Wild Pepper Vợ được độc giả chia sẻ trên VnExpress.net tuần trước. Bất kỳ số tiền nào sẽ biến mất. Đôi khi tranh cãi về tiền bạc. Lần này tôi tiết kiệm được một ít tiền. Tôi đã vay thêm tiền từ người thân và ngân hàng để mua nhà. Do đó, người vợ bắt buộc phải tiêu số tiền vào số tiền còn lại để trả nợ. Cô ấy thích tiêu nhiều tiền trong khi làm việc bán thời gian, nếu không ngân hàng sẽ nổi lên hàng tháng. Nếu bạn không làm điều này, bạn sẽ không tiết kiệm và tranh luận. (Nhóm)

– Khi bắt đầu kết hôn, chồng tôi và gia đình tôi đã vượt quá 25 triệu. Chúng tôi sống ở một thị trấn nhỏ, nhưng vì vợ tôi thích mua mọi thứ nên cô ấy không có gì. Ngay cả khi tôi đưa ra quá nhiều bình luận mà tôi ngừng nói, tính cách của anh ấy không thể thay đổi. Vì vậy, tôi đã hành động ngay lập tức. Tôi mua nhà, ngay cả khi tôi vay tiền từ ngân hàng, tôi phải mua đất. Ngoài ra, tôi không còn cho vợ tôi thêm thu nhập. Tôi lập một quỹ riêng để chi tiêu các chi phí cần thiết, như sửa chữa nhà cửa, kiểm tra sức khỏe … Bằng cách này, cô ấy không còn điều kiện để tiêu tiền nữa. (Biển)

– Tôi rơi vào tình trạng thiếu ngân sách gia đình vì lãng phí vợ. Tôi để vấn đề biến mất trong một vài tháng. Tôi đã không muốn tiền cho đến một ngày tôi cần tiền để đầu tư. Vấn đề của vợ anh là làm thế nào để kiếm tiền, vốn từng là một sự lãng phí tiền bạc mà không tích lũy tiền. Nó vẫn không cần thiết. Tôi tìm một cái cớ để vay tiền đầu tư. Vì cô ấy sinh ra có nợ, tôi luôn tăng khoản nợ này khi cô ấy tiêu quá nhiều tiền. Cô sẽ phải nhớ nợ và tiết kiệm tiền để trả nợ. Dần dần phát triển thói quen tiết kiệm. (Trung)

– Một người phụ nữ là người mua rác và không tiết kiệm tiền. Tôi đã làm như sau. Tôi kết nối điện với nhà và mượn một khoản vay từ ngân hàng để mua đất. Sau đó, tôi sẽ trả nhiều hơn hoặc ít hơn mỗi tháng dựa trên thu nhập của mình. Khi chúng tôi đặt mục tiêu chi tiêu bắt buộc, vợ tôi phải tiết kiệm. Ngay cả khi chúng tôi trả lãi suất ngân hàng (thấp hơn lãi suất mà vợ tôi đã mua cho các mặt hàng linh tinh), đổi lại, tôi sở hữu một mảnh đất khác. (Phong)

– Tôi tiết kiệm và quản lý chi tiêu của vợ tôi bằng cách tính toán các khoản chi tiêu hàng tháng, sau đó đưa cho vợ tôi. Những gì cô ấy muốn làm với tiền phụ thuộc vào nó. Phần còn lại sẽ là tiết kiệm, sẽ chỉ được sử dụng cho những việc quan trọng như mua xe hơi và mua nhà. Tôi nghĩ phương pháp này cũng hiệu quả. (Nam) -Su Anan tóm tắt

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like